fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” ลั่นเอาคืน8ที่นั่งส.ส.สมุทรปราการ

Featured Image
“ชลน่าน”ลั่นเอาคืน8 ส.ส.สมุทรปราการทั้งจังหวัด เปิดรับครอบครัวเพื่อไทยที่ต้องการทวงอำนาจ ต้องชนะแบบแลนด์สไลด์

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวปิดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยโดยได้เชิญชวนประชาชนที่เคยร่วมต่อสู้ ร่วมอุดมการณ์กลับมาสู่ครอบครัวเพื่อไทย กลับมาช่วยกันสู้ศึกใหญ่ที่ใกล้จะเกิดขึ้น เพราะศึกใหญ่ครั้งนี้ยากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา และการชนะจะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีชาวเสื้อแดงกลับมาร่วมกับพรรคเพื่อไทย เพราะอีกฝั่งมีทั้งอำนาจรัฐ อำนาจเงิน

 

อำนาจจัดการที่เรียกว่า การโกงทุกรูปแบบ วางกับดัก และปิดกั้นทุกเรื่องจากรัฐธรรมนูญ ปี 2560 รวมถึงการแสดงออกของชาวเสื้อแดงก็ทำไม่ได้ แต่ครอบครัวเพื่อไทยเปิดโอกาสให้ได้ เชื่อบนวิกฤติจะมีโอกาส เพราะตลอด 8 ปีที่ผ่านมา

 

การทำหน้าที่ที่ไร้ประสิทธิภาพจากรัฐบาลที่ยึดอำนาจ ซึ่งได้เห็นโอกาสนี้เปิดรับครอบครัวเพื่อไทยที่ต้องการทวงคืนอำนาจ มั่นใจจะทำให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาออกไป และพรรคเพื่อไทยจะกลับมา พร้อมย้ำว่า พรรคเพื่อไทย เป็นพรรคที่มีประสบการณ์

 

ทั้งการบริหาร เคยเป็นรัฐบาล มีบุคลากรที่หลากหลาย ซึ่งจะเป็นพลังในสารตั้งต้นในการต่อสู้ และกล้าบอกกับทุกคนว่า พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่สมบูรณ์ มากที่สุดจากรุ่นสู่รุ่น มุ่งมั่นสู่อนาคต และจะกลับมาเพื่อแก้วิกฤติประเทศ

 

พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคเพื่อไทยทั้ง 8 เขต พร้อมตั้งเป้า หากจะทวงคืนพื้นที่ในจังหวัดสมุทรปราการได้ ต้องได้เสียงเขตละไม่ต่ำว่า 20,000 คะแนน ก่อนย้ำจะต้องชนะแบบแลนด์สไลด์ แดงทั้งสมุทรปราการ และจะกลับมาสร้างครอบครัวเพื่อไทยที่สมุทรปราการให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube