fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนเสื้อแดงกาฬสินธุ์เหมารถตู้เดินทางรับทักษิณ

Featured Image
ตัวแทนกลุ่มคนเสื้อแดงกาฬสินธุ์ และกลุ่มคนรัก “ทักษิณ”เหมารถตู้เดินทางไปรอรับ “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี

 

 

 

ที่ชุมชนทุ่งมน เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ตัวแทนกลุ่มคนเสื้อแดง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และกลุ่มคนรัก “ทักษิณ” กว่า 40 คน นำโดยนายอุทิศ พรมสิทธิ์ อายุ 50 ปี และนายพิทยา พลเยี่ยม หรือครูยา พากันจัดเตรียมสัมภาระขึ้นรถตู้ 4 คัน เพื่อเดินทางไปสนามบินดอนเมือง กรุงเทพมหานคร เพื่อรอต้อนรับพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี หลังทราบข่าวว่าจะมีกำหนดการที่จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันพรุ่งนี้

 

 

 

นายอุทิศ พรมสิทธิ์ อายุ 50 ปี ตัวแทนคนเสื้อแดง และกลุ่มรักทักษิณ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 17 ปีที่ผ่านมา กลุ่มคนเสื้อแดง กลุ่มคนรักทักษิณ ชาว จ.กาฬสินธุ์ และชาวอีสาน ยังคงคิดถึงนายกรัฐมนตรีที่เก่งที่สุด ชื่อพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร ซึ่งหลายปีที่ผ่านมานายกทักษิณยังคงอยู่ในดวงใจของชาวกาฬสินธุ์ และหลายคนยังคงรอการกลับมาของนายกทักษิณ ชินวัตรอยู่เสมอ

 

 

นายอุทิศ กล่าวอีกว่า วันนี้กลุ่มคนเสื้อแดง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และกลุ่มคนรัก “ทักษิณ” นอกจากนี้ยังมีพี่น้องเสื้อแดงอีก 18 อำเภอก็ได้ร่วมกันเช่ารถตู้ เพื่อจะเดินทางไปรอต้อนรับนายกทักษิณ หลังจากทราบว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันพรุ่งนี้ ซึ่งทุกคนรู้สึกตื่นเต้น และอยากพบ อยากกอดนายกทักษิณอีกครั้ง วันนี้ทุกคนจึงเดินทางไปด้วยใจ นำเอาความคิดถึง ความห่วงใย และความรักไปฝากในครั้งนี้ด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube