fbpx
Home
|
ข่าว

“สิงห์นายด่าน” บุกเฉือน เชียงใหม่ ท้ายเกม 2-1

Featured Image
คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ บุกเฉือน เชียงใหม่ เอฟซี 2-1ศึกไทยลีก 2

ศึกไทยลีก 2 ระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี อันดับ 5 เปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 และยังเป็นการแข่งขันแบบปิด ไม่มีผู้ชมเข้าสนาม

เปิดเกมทั้งสองทีมคอนโทรลบอลกันลำบาก หลังมีฝนตกหนักที่จังหวัดเชียงใหม่ และทั่วประเทศไทย ในช่วงสองวันที่ผ่านมา ส่งผลให้พื้นสนามแฉะ ผ่านไปครึ่งชั่วโมงทั้งสองทีมหันมาเน้นบอลโด่ง แต่ก็ยังทำอะไรกันไม่ถนัดนัก ก่อนจบครึ่งแรกที่ 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 47 เชียงใหม่ เอฟซี ได้ลุ้นในจังหวะหลุดเดี่ยวของ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ก่อนถูก สราวุธ กองลาภ นายด่านทีมเยือนออกมารวบในเขตโทษต่อหน้าต่อตาผู้ตัดสิน แต่ไร้ซึ่งเสียงนกหวีด ถัดมานาทีที่ 53 คัสตอม สวนกลับได้ฟรีคิกฝั่งขวา ไกรลาศ ปัญญาโรจน์ แปยัดทะลุแนวรับเชียงใหม่ เอฟซี เข้าประตูหน้าตาเฉยส่งทีมเยือนออกนำ 1-0

แต่อีก 3 นาทีต่อมา เชียงใหม่ เอฟซี โหมเข้าใส่ พรชา รอดนัคเรศน์ กระชากหลุดไปทางขวา ก่อนแปะให้ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ พลิกกดด้วยซ้ายเสียบตาข่ายงามหยด ปลดล็อคการทำประตูให้ตัวเองได้สำเร็จ และซัดตีเสมอให้เชียงใหม่ เอฟซี ทันควัน 1-1 จนเกมทำท่าว่าจะแบ่งแต้ม แต่แล้วนาทีที่ 90+4 คัสตอม สวนกลับ โช โฮ หลุดไปทางซ้ายก่อนตบเข้ากลางให้ เควิน ลิ้มสกุล ที่ลงเป็นตัวสำรองซัดจ่อ ๆ เป็นประตูชัยให้ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด บุกมาพลิกล็อกชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 2-1

สำหรับนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่ทุ่งทะเลหลวง สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 2 ต.ค.64 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube