fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กป๋อม” รับไม่ง่ายโต๊ะเล็กไทยเพลย์ออฟอิรัก

Featured Image
“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ รับทีมชาติไทย ดวล อิรัก ไม่งายในการเพลย์ออฟ ไปฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021

หลังจากจับสลากเพลย์ออฟ เพื่อเฟ้น 2 ทีมสุดท้ายของโซนเอเชีย ไป ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย ปรากฏว่า ทีมชาติไทย เจอกับ อิรัก

“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ก็ได้กล่าวถึงกับเจอกับอิรักว่า

“จริงๆแล้วในการเพลย์ออฟครั้งนี้ คู่แข่งทุกทีมถือว่าแข็งแกร่งทั้งสิ้น เพราะเป็นทีมระดับชั้นนำของเอเชีย ซึ่งการเจอกับอิรัก ก็ต้องบอกว่าไม่ง่าย ทางเราเองก็ต้องเร่งประกาศรายชื่อ และเตรียมทีมฝึกซ้อมให้เร็วที่สุด”

“ขณะเดียวกันการเตรียมการจัดการแข่งขันที่จะต้องเล่นในบ้านแมตซ์ที่ 2 วันที่ 25 พ.ค.นั้น ณ เวลานี้ยังไม่ชัดเจน ทั้งเรื่องสนาม และแผนการจัดการแข่งขันท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19  ซึ่งในวันที่ 28 เม.ย.นี้ ก็จะมีการหารือกันถึงแนวทางต่างๆในเรื่องเตรียมการจัดการแข่งขัน พร้อมทั้งจะเข้าพบกับ ศบค.ชุดเล็ก ถึงมาตรการต่างๆ ก่อน ซึ่งจะได้ทราบรายละเอียดที่ชัดเจนต่อไป”

ด้าน สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ก็เผยถึงการพบกับอิรักว่า “ส่วนตัวมองว่าอิรักไม่น่ากลัว ผมยังมั่นใจในความสามารถเฉพาะตัว ทีมเวิร์ค และประสบการณ์ของผู้เล่นเราดีกว่าเขา อิรัก อาจจะได้เปรียบเรื่องของรูปร่างที่สูงใหญ่ แต่ผมยังมั่นใจว่านักเตะไทยชุดนี้ดีพอที่จะคว้าชัยชนะ และไปลุยฟุตซอลชิงแชมป์โลกอีกสมัยอย่างแน่นอน”

“สิ่งสำคัญคือห้ามประมาท เราต้องมีการวางแผนเตรียมทีมฝึกซ้อมให้ดี เวลานี้ทุกฝ่ายก็เร่งประสานกับ ศบค.อย่างเต็มที่ในเรื่องหาสถานที่ฝึกซ้อม และการฉีดวัคซีนให้นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ ก็ฝากแฟนๆชาวไทยให้กำลังใจกับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดนี้กันด้วย เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อสร้างความสุขกับคนไทยทุกคน”

อนึ่งทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีการเข้ารับการฉีดวัคซีนในวันที่ 28 เม.ย.นี้ที่ สถาบันบำราศนราดูร เวลา 13.00 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube