fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พีเค ปิยะวัฒน์”เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต

Featured Image
“พีเค ปิยะวัฒน์”เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต ในรายการ “จุดเปลี่ยนสายแข็งby BDMS” ทางพีพีทีวี ช่อง 36

 

เปิดตัวแรง! ตั้งแต่ EP1 หลังคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง”พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชรมาร่วมพูดคุยเรื่องราวในอดีต พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบกับชีวิตในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่ “จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS” ทางพีพีทีวี ช่อง 36ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการโดย“น้าเน็ก”เกตุเสพย์สวัสดิ์ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

พีเค ที่ได้ชื่อว่าเป็น “เจ้าพ่อ gadget”และ“นักสะสมรถหรู”ตัวยงเปิดใจถึงความชื่นชอบส่วนตัวว่าทั้งสองอย่างคือ passion ของตน“สมัยก่อนผมจำภาพตอนที่แฟนคนแรกบอก“say good bye”แล้วไปขึ้นรถสปอร์ต ความเสียใจครั้งนั้นจึงกลายมาเป็นปมในใจ และผมคิดเสมอว่าวันหนึ่งตัวเองจะทำงานเก็บเงินมาซื้อรถแบบนั้นให้ได้ พอได้ซื้อรถสปอร์ตคันแรกของตัวเอง ตอนนั้นก็รู้สึกหลงเสน่ห์มันเลย”

สำหรับเป้าหมายหลักในชีวิตของ หนุ่มพีเค คือ การคว้าโอกาสเพื่อทำให้ชีวิตดีขึ้น รวมไปถึงการวางรากฐานและการสร้างฐานะให้ร่ำรวยนั่นเอง แรงผลักดันดังกล่าวจะเป็นจริงได้ก็ต้องเกิดจากความมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักและพัฒนาทักษะเพื่อรักษามาตรฐานงานที่ทำให้ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้ หนุ่มพีเคยังเปิดอกคุยเกี่ยวกับสุขภาพทางเพศ ในวัยที่ขึ้นเลข 5 เมื่อเวลาผ่านไปมีการใช้งานมาก ๆ แน่นอนว่าก็ต้องเกิดความเสื่อมถอยเป็นเรื่องธรรมดารวมถึงอะไรที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ชายอายุมากประสบภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ทั้งหมดนี้สามารถหาคำตอบได้ในรายการโดยมีน.พ.สรรชัย วิโรจน์แสงทองศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ โรงพยาบาล BNHแนะนำวิธีการสังเกตและรู้ทันปัญหาหากเกิดภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

ติดตามชมเรื่องราวของ พีเค ปิยะวัฒน์ กับภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ รวมถึงวิธีการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลโรคจากแพทย์ในเครือ BDMS“อย่าให้อดีตเคยสุด ต้องมาหยุดอยู่กับหมอ” ในรายการ “จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS” วันศุกร์ที่ 15 มี.ค. นี้ เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.comหรือแอปพลิเคชัน และYouTubeช่อง PPTVHD36

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

         

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube