fbpx
Home
|
ข่าว

“แพทองธาร” สวมชุดอินเดียร่วมเทศกาลแห่งความสุข ดิวาลี

Featured Image
“แพทองธาร” ควง รมต.เพื่อไทย สวมชุดอินเดีย ร่วมเทศกาลแห่งความสุข ดิวาลี คลองโอ่งอ่าง ชี้ ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้คนเชื้อสายอินเดียทั่วโลกมาเที่ยวชมวัฒนธรรมไทย กระชับความสัมพันธ์สองชาติ

 

 

 

 

ที่บริเวณถนนพาหุรัด คลองโอ่งอ่าง สะพานเหล็ก นายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม พร้อมด้วย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ และสมาชิกพรรคเพื่อไทย

 

 

 

ร่วมงานเทศกาลดิวาลี 2023 ซึ่งเป็นเทศกาลที่สำคัญที่สุดของชาวอินเดียในการเฉลิมฉลองปีใหม่ ซึ่งรัฐบาลร่วมกับภาคเอกชน จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายใต้แนวคิด “One day Trip 3 ศาสนา ศรัทธาแห่งบุญ” ทันทีที่นางสาวแพทองธาร เดินทางมาถึงได้สักการะพระพิฆเนศ และแวะชมการเต้นบูชา พร้อมเดินตลาดคลองโอ่งอ่าง แวะชิมของว่างรวมถึงชาอินเดีย

 

 

 

โดยน.ส.แพทองธาร กล่าวภายหลังร่วมพิธีเปิดงานเทศกาลดิวาลี ว่า วันนี้ (17 พ.ย.) ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มาร่วมงาน และชุดที่ตนใส่มาวันนี้ก็เป็นชุดที่ซื้อในปีที่แล้ว ขณะเดียวกันตนต้องการให้ประเทศไทยเป็นฮับของงานเฟสติวัลอยู่แล้ว และงานนี้ก็เป็นอีกงานที่เราสนับสนุน อีกทั้งงานดังกล่าวยังเป็นเรื่องของความสัมพันธ์คนไทยเชื้อสายอินเดีย เป็นเรื่องดีได้มาแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกัน ความเชื่อความศรัทธา “เป็นงานที่สวยงานอีกงานหนึ่ง”

 

 

 

ส่วนการรณรงค์ให้นักท่องเที่ยวรู้จัก และมาร่วมงาน น.ส.แพทองธาร ระบุว่า งานนี้จะจัดวันที่ 17-19 พ.ย. ซึ่งก็จะเห็นการทำธุรกิจในบริเวณนี้ด้วย ซึ่งปีนี้ครึกครื้นกว่าปีที่แล้ว ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี ตนก็ขอเชิญชวนให้มาร่วมงาน ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube