fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์”รับเสียใจเลิก”แน็ก” ยันรักนี้ไม่ใช่คอนเทนต์

Featured Image

 

เก๋ไก๋ สไลเดอร์รับเสียใจเลิกแน็กไม่เสียดายเวลา เผยไม่เกี่ยวเป็นนางเอก ยันรักนี้ไม่ใช่คอนเทนต์

 

 

ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังปิดฉากรักลงกับนักแสดงหนุ่มแน็ก ชาลีสำหรับเก๋ไก๋ ณัฐธิชา หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ท่ามกลางดราม่าต่างๆตามมา ซึ่งงานนี้เก๋ไก๋ก็เปิดเผยว่า

กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น มันจบแล้ว ไม่ได้คุยไม่ได้ติดต่อตั้งแต่เดือนที่แล้ว ตอนนี้ฮีลใจด้วยการทำงาน ยอมรับเสียใจแต่ก็ต้องมูฟออน ความรักไปต่อไม่ได้ ก่อนจะไปต่อไม่ได้เราก็มีการคุยและปรับความเข้าใจหลายๆอย่างที่มันไม่ตรงกัน บอกเราคุยแล้วมันไม่คลิ๊กกัน จำไม่ได้ว่าตนรู้ตัวตอนไหนว่ามันไม่คลิ๊ก เป็นเรื่องที่ตนไม่อยากลงลายละเอียดมากกว่า บอกตามที่บอกเลย เรื่องคบกันมาเกือบ3ปี จริงๆคือคุยกันน่าจะประมาณ2ปีที่แล้ว ตามที่มีการคอมเมนท์กันในไอจี นับจากตรงนั้นก็2ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมาที่ผ่านมาตนไม่เสียดายเวลา รู้สึกว่าตอนที่คุยกันก็เป็นคนที่น่ารักต่อกัน ทำเต็มที่แล้ว

ถามต่อ 3ปีที่ว่าคือนับตั้งแต่ตอนไหน

เผยคิดว่า2ปีที่คุยกัน ก่อนหน้านั้นคือคุยกันเป็นเพื่อน คบจริงๆคือ2เดือน นับจากที่เปิดตัวออกสื่อทั้งสองฝ่าย ยืนยันไม่ได้มีการคบซ้อน ตอนแรกเป็นการคุยกันในฐานะคนรู้จัก พี่เขาก็เป็นคนที่น่ารัก คุยสนุก บอกตอนคบกันคือพี่เขาพูดว่าเราไม่โสดแล้วใช่มั้ย เราลองมาคบกัน เปิดตัวไหม นับสถานะแฟนตอนที่เปิดตัวตอนนั้น ที่ก่อนหน้านั้นไม่ได้เปิดตัว ตนว่าการจะออกมาเปิดตัวตนก็ไม่กล้าออกมาบอก เพราะเราเป็นผู้หญิง และมันดีต่อการทำงานของเราทั้งคู่ สำหรับตนไม่ได้มีอะไรติดค้างกับเขาแล้ว

ทางด้านสิ่งที่แชร์ไป คือไม่ได้มีชื่อใคร ไม่มีอะไร ตนเป็นคนชอบลงเพลงอยู่แล้ว จะอารมณ์ไหนตนก็แชร์อยู่แล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นดราม่าเลย ส่วนที่อีกฝั่งบอกตนไม่ได้โพสต์เอง ตนเป็นคนพิมพ์เอง ไม่มีใครพิมพ์ให้ ที่คนจับตามองเรื่องการเลิกกัน ตนไม่เป็นอะไร มันเกิดขึ้นไปแล้ว คอมเมนท์ไม่มีส่วนกับการเลิกกัน และการเข้าวงการ เป็นนางเอกก็ไม่มีส่วนกับการเลิก จริงๆพี่เขาก็ทำงาน ตนก็ทำงาน เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องสองคน

บอกสิ่งที่คิดว่าทำให้ต้องยุติความสัมพันธ์ สำหรับตนก็คือเรื่องไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตหลายๆอย่าง เราลองศึกษากันแล้ว มันไปต่อด้วยกันไม่ได้ บอกตนได้ดูที่เขาสัมภาษณ์ทั้งสองรอบ สำหรับตนมันก็เป็นสิทธิ์ของพี่เขาที่จะพูด สำหรับตนมันจบคือจบ ไม่อยากพูดต่อ ส่วนที่บอกว่าเลิกกันเพราะสิ่งแวดล้อม คนรอบข้าง มองว่าคนรอบข้างไม่มีส่วน ตนควบคุมได้ทุกอย่าง มันแฮปปี้ที่คนสองคน คนอื่นไม่เกี่ยว เป็นแค่คนสองคนเท่านั้น ไม่มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง การที่มาเล่นละครเลยยุติความสัมพันธ์ ตนว่าไม่มีส่วน

ถามต่อ แน็กเคยให้สัมภาษณ์ว่ามีกฎในการคบกัน

อย่าเรียกว่ากฎเลย ตนไปเจอในไอจีที่เขาลงว่า 222 ตนก็งงว่าคืออะไร ซึ่งมันคือการกระชับความสัมพันธ์ แต่ตนไม่เคยตั้งกฎเลย ยืนยันตนไม่ได้ไปเปลี่ยนแปลงเขา ตนอาจจะเป็นคนที่ชอบทำงาน แล้วเห็นว่าพี่เขากลับมาทำงานมีแนวทางของเขา ตนก็แฮปปี้ตรงนี้แล้ว ส่วนที่บอกว่าต้องยกเลิกงานกว่าร้อยงาน ตนจะบอกว่ารับมาประมาณ5งานแล้วถ้าติดต่อมา100งาน คงทำไม่ทัน ไม่ถึงร้อยงาน

ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงที่เขาบอกว่าคาดหวังว่าตนเป็นเจ้าสาวของเขา ถ้าพี่เขาอยากทำอะไรก็แล้วแต่เลย ตนว่ามันเป็นเรื่องซีเรียสนะ มันจริงจัง เรื่องแต่งงานมันต้องใช้เวลา หลายๆอย่างมันไม่สามารถแค่คุยกัน ถ้าหลายอย่างยังไม่แน่นอน ก็ยังพูดถึงไม่ได้ ยืนยันรักครั้งนี้ไม่ใช่คอนเทนท์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube