fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กโจ๊ก” คาดโทษผกก.ทั่วประเทศปมผู้พยาบาลร้องซ้ำไม่คืบ

Featured Image
บิ๊กโจ๊ก คาดโทษผู้กำกับทั่วประเทศ หลังผู้ช่วยพยาบาลเข้าร้องเรียนซ้ำ อดีตสามีไม่หยุดพฤติกรรมทำร้ายร่างกายอย่างต่อเนื่อง

 

 

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด ได้พา น.ส.กัญญ์วรา หรือ ชมพู่ อายุ 25 ปี ผู้ช่วยพยาบาล ถูกอดีตแฟนหนุ่ม เป็นเจ้าหน้าที่เขตหลักสี่ ทำร้ายร่างกายต่อหน้าลูกสาววัย 7 ขวบ ซ้ำยังขู่ฆ่าหลายครั้ง โดยศาลเยาวชนและครอบครัวกลางได้มีคำสั่งห้ามอดีตสามีเข้าใกล้ตน แต่ยังไม่มีคำสั่งเรื่องการเลี้ยงดูบุตร เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.หลังจากพบว่าอดีตสามี ยังคงมีพฤติกรรมคุกคามอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้กระทั้งบนโรงพัก ผู้เสียหายจึงกลัวว่าความไม่ปลอดภัย

 

 

นายเอกภพ ระบุว่า อดีตสามียังคงพฤติกรรมคุกคามอย่างต่อเนื่อง แม้กระทั่งในวันที่ไปแจ้งความที่ สน.สายไหม ทั้งคู่บังเอิญเจอหน้ากันหน้าโรงพัก อดีตสามีก็มีพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งตนมองว่าพฤติกรรมดังกล่าวไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย วันนี้จึงเดินทางมาหารือกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ว่าจะมีแนวทางป้องกัน หรือพฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายความผิดใด ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องในครอบครัวก็ไม่ควรไม่เพิกเฉย และเกรงว่าจะเกิดปัญหาใหญ่ในอนาคตได้

 

 

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ระบุว่า วันนี้ได้มีการเชิญ ผู้กำกับ สน.สายไหม มาพูดคุยถึงรายละเอียดคดีทั้งหมด โดยเฉพาะพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ หากพบว่ามีการกระทำผิดซ้ำซาก สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้ ต่างกรรม ต่างวาระ อีกทั้งจะมีการพูดคุยกับต้นสังกัดของผู้ก่อเหตุว่า จะดำเนินความผิดวินัยได้หรือไม่ ส่วนเรื่องของบุตรจะต้องดูรายฃะเอียดก่อน ถ้าหากผู้เสียหายกังวล หรือเกรงกลัว สามารถร้องขอให้ตำรวจเข้ามาดูแลความปลอดภัยได้

 

 

ในส่วนของเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นหลายพื้นที่ ผู้กำกับในพื้นที่ต้องรับผิดชอบ และแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน โดยตนได้หารือกับ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หากพื้นที่ใดบกพร่อง จะมีคำสั่งมาตรการทางการปกครองกับหัวหน้าสถานีนั้นๆ หรือมีการคาดโทษกับหัวหน้าสถานีนั้นๆ ทั่วประเทศ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube