fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

‘aespa’ พร้อมชวนทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK

Featured Image
SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้

 

 

            SM True (เอสเอ็ม ทรู) ตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ (เอสป้า) ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK (เอสป้า ไลฟ์ ทัวร์ 2023 ‘ซิงก์ : ไฮเปอร์ ไลน์’ อิน แบงค็อก) ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

 

‘aespa’ (เอสป้า) ศิลปินแห่งอนาคตใหม่ของบริษัทบันเทิงที่ทรงอิทธิพลในประเทศเกาหลีใต้ SM Entertainment ประกอบไปด้วย 4 สมาชิก ได้แก่ KARINA (คาริน่า), WINTER (วินเทอร์), GISELLE (จีเซลล์) และ NINGNING (หนิงหนิง) พวกเธอได้เปิดตัวอย่างโดดเด่นให้วงการเพลงทั่วโลกต้องจดจำ พร้อมสร้างความตื่นเต้นและเป็นที่จับตามองอย่างมาก สำหรับชื่อวง ‘aespa’ เกิดจากการรวมคำว่า ‘æ’ (อาย) ที่สื่อถึง ‘Avatar X Experience’ เข้ากับคำว่า ‘aspect’ ที่สื่อถึงทั้ง 2 ด้าน โดยพวกเธอได้เดินหน้าทำกิจกรรมการโปรโมตต่าง ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์โลกทัศน์ของ ‘aespa’ เกี่ยวกับ “การพบกับอวทาร์ ae ที่เป็นอีกหนึ่งตัวตน และได้สัมผัสประสบการณ์แห่งโลกใหม่” ซึ่งโลกทัศน์ที่ไม่เหมือนใครนี้ ก็ดึงดูดให้แฟนเพลงทั่วโลกตั้งตารอติดตามและพูดถึงอย่างถล่มทลาย ตั้งแต่เพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’ ที่สร้างสถิติเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงเดบิวต์ของเค-ป๊อป ที่มียอดเข้าชมสูงที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรก และทะลุ 100 ล้านวิวเร็วที่สุดบน YouTube พร้อมสานต่อเรื่องราวของวงในอีกระดับ ด้วยเพลง ‘Next Level’ เรียกกระแสตอบรับร้อนแรง ขึ้นแท่นเพลงเมกะฮิตที่โด่งดังจนเกิดปรากฏการณ์ไวรัลเต้นตามกันทั่วโลก, เพลง ‘Savage’ ที่มีท่อนฮุกสุดติดหู พร้อมกวาดอันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลงดิจิทัลหลักของเกาหลีและชาร์ตเพลงในต่างประเทศ รวมถึงเพลงแดนซ์สุดทรงพลังอย่าง ‘Girls’ จากมินิอัลบั้มชุดที่สอง ที่ติดอันดับ 3 บนชาร์ตหลักของ Billboard อย่าง “Billboard 200” ไม่เพียงเท่านี้ ยังสร้างสรรค์หลากหลายเพลงฮิตที่แสดงเอกลักษณ์ของดนตรีสไตล์ ‘aespa’ เช่น ‘Dreams Come True’, ‘Life’s Too Short’, ‘Illusion’, ‘Hold On Tight’, ‘Thirsty’ ฯลฯ

 

ล่าสุดในเดือนพฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ‘aespa’ ได้ระเบิดความเผ็ดร้อนไปทั่วทุกพื้นที่ ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่สาม ‘MY WORLD’ โดยมีเพลงไตเติล ‘Spicy’ ที่โชว์พลังความสดใสของวัยรุ่น ซึ่งประสบความสำเร็จมากมาย กับสถิติยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าสูงที่สุดของวง, ยอดขายอันดับหนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ปเค-ป๊อป, ยอดขายสูงที่สุดในสัปดาห์แรก และ ‘aespa’ กลายเป็น Double Million Seller ด้วยยอดขายทะลุ 2 ล้านชุดภายใน 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ ยังติดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงและอัลบั้มของชาร์ตระดับโลกต่าง ๆ, ชนะอันดับ 1 บนรายการเพลงเกาหลีถึง 4 ถ้วยรางวัล และอื่น ๆ ยิ่งไปกว่านั้น ‘aespa’ ได้พิสูจน์ถึงความทรงอิทธิพลในระดับโลกอีกครั้ง ด้วยการเฉิดฉายอย่างสง่างาม กับการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเค-ป๊อปวงแรก ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 ในฐานะแอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของแบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสุดหรูอย่าง Chopard

 

 

สำหรับคอนเสิร์ต ‘SYNK : HYPER LINE’ ได้นำเสนอการเริ่มต้นของโลกใหม่ ที่จะ SYNK หรือเชื่อมโยงทุกตัวตนให้มารวมอยู่ในที่เดียวกันอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้ง ‘aespa’ และเพื่อนอวทาร์ที่เป็นอีกหนึ่งตัวตนอย่าง ‘ae-aespa’ รวมถึงแฟนคลับ ‘MY’ (มาย : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) โดยคอนเสิร์ตนี้ ถูกจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Jamsil Arena กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และมี MY จาก 79 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมทางออนไลน์ผ่าน Beyond LIVE ตามด้วยการทัวร์ใน 4 เมืองของญี่ปุ่น ช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน 2566 ซึ่งบัตรจำหน่ายหมดทุกที่นั่ง ทั้งหมด 10 รอบการแสดง รวมผู้ชมกว่า 110,000 คน หลังจากนี้ ‘aespa’ จะไปแสดงโลกใหม่ผ่านการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ได้แก่ ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 24 มิถุนายน 2566, ประเทศไทย วันที่ 29-30 กรกฎาคม 2566 และประเทศญี่ปุ่น วันที่ 5-6 สิงหาคม 2566 ซึ่ง aespa เป็นศิลปินต่างชาติที่จัดคอนเสิร์ตที่ Tokyo Dome ได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ ตลอดจนในอเมริกาและยุโรป อีกทั้งหมด 14 เมือง

 

โดยคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ ‘aespa’ จะพาไปสัมผัสกับที่สุดแห่งประสบการณ์ ผ่านโชว์การแสดงที่ก้าวข้ามทุกจินตนาการ จนทำให้โลกของคุณต้องเปลี่ยนไป ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของพวกเธอ ซึ่งผสมผสานโปรดักชันตระการตา บทเพลงสุดทรงพลัง การแสดงที่ไม่มีใครเทียบได้ เซ็ตลิสต์ที่จัดเต็มทุกเพลงฮิต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เวทีโซโล่ของสมาชิกที่สามารถรับชมได้แค่ในคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น

 

เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตก่อนใคร สำหรับสมาชิก SM True MEMBERSHIP ในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. – 20.00 น. เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7- Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/aespa_SYNK_HYPERLINEinBKK บัตรราคา  4,900 (ยืน/ 4,600 3,600 / 2,600 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube