fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 23 ม.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 23 ม.ค.66_ไส้ใน

รุมสาป #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง

          เกิดเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์เมื่อนักแสดงซีรีส์วาย บิว จักรพันธ์ พุทธา ถูกนักเขียนหญิงที่เป็นอดีตแฟนออกมาแฉว่าทำร้ายร่างกาย คบซ้อน และหลอกนำเงินไปให้ผู้หญิงคนอื่น จนเกิดเป็น #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ความเหมาะสมจนติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์วันนี้ ขณะที่ต้นสังกัดสั่งพักงานนักแสดงคนดังกล่าวไม่มีกำหนดเพื่อตรวจสอบและจะแถลงข่าวในภายหลัง

 

อนุทินไม่เชื่อรถตำรวจนำขบวนสาวจีน

          จากกรณีที่มีคลิปของนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนรายหนึ่งเล่าถึงการจ่ายเงินกว่า 6 พันบาทเพื่อจ้างรถตำรวจนำขบวนเดินทางไปยังโรมแรมที่พัทยาพร้อมคลิปทุกขั้นตอนจนถูกชาวเน็ตไทยแชร์เป็นจำนวนมาก ล่าสุด นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่สามารถทำได้ และถามหาถึงความน่าเชื่อถือของผู้หญิงคนดังกล่าว ว่าผู้หญิงคนเดียวจะเชื่อได้มากแค่ไหน?

 

‘ทรงอย่างแบด’ รันวงการข้อสอบ

          ตอบรับกระแสเพลงฮิตมากกว่าเดิมอีกครั้งเมื่อท่อนเพลง ทรงอย่าแบด ถูกนำมาใช้ในข้อสอบวิชาพระพุทธศาสนาของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ถามเกี่ยวกับหลักอริยสัจ 4 และหลักธรรมอื่นๆ ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก รวมทั้งช่วยตอบคำถามดังกล่าว

 

ปิดตำนานแลคตาซอย 5 บาท

          จากข้อมูลร้านสะดวกซื้อและร้านค้าปลีกระบุนมถั่วเหลืองยี่ห้อดัง แลคตาซอย ได้ขยับขึ้นราคาในรอบ 18 ปี จาก 5 บาท เป็น 6 บาท เรียบร้อยในวันนี้ โดยคาดการณ์สาเหตุมาจากต้นทุนการผลิตที่ราคาสูงขึ้นจนเป็นปัญหาไม่สามารถตรึงราคาได้ ด้านโลกออนไลน์แห่คอมเมนต์ไว้อาลัย ปิดตำนานท่อนฮิต “แลคตาซอย 5 บาท 125 มิลลิลิตร” ลั่น ต่อจากนี้จะร้องอย่างไร

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube