fbpx
Home
|
ข่าว

‘อิชิอิ’ เผยบุรีรัมย์ยังมีหลายจุดที่นักเตะต้องปรับจูนกัน

Featured Image
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผย ปราสาทสายฟ้า ยังมีหลายจุดที่นักเตะต้องปรับจูนกัน แต่ก็พอใจในผลงาน เล่นเป็นทีมเยือนเเละไม่เสียประตู

 

 

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 16 เมื่อวันที่ 22 ม.ค.66 ณ สนามทะเลหลวง สเตเดียม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไปได้ 3-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 42 คะแนน จากการลงสนาม 16 นัด

 

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “อันดับแรกเลยเกมนี้เราต้องเลือกใช้นักเตะที่ไม่ได้ไปเล่นทีมชาติก่อน มีหลายอย่างหลายจุดที่นักเตะยังปรับจูนกันไม่ลงตัว แต่ก็พอใจในผลงาน เราเล่นเป็นทีมเยือนแต่ไม่เสียประตู เกมนี้เป็นเกมที่แฟนบอลเฝ้ารอการกลับมาเตะของเราหลังจากมีการพักเบรก วันนี้เราเล่นฟุตบอลให้แฟนบอลได้มีความสุขสมกับการที่พวกเขารอคอย”

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการเปลี่ยนผู้เล่นต่างชาติในเลกที่ 2 มีการปรับตัวเข้ากับระบบของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มากน้อยขนาดไหน ”มาซะ” เปิดเผยว่า “โดยรวมนักเตะทุกคนเข้าใจระบบของเราดี แต่เมื่อเราต้องเปลี่ยนผู้เล่นทุกคนก็ต้องจูน และปรับตัวเข้าหากันซึ่งมันต้องเริ่มกันตั้งแต่ในการซ้อม”

 

นอกจากนี้กุนซือชาวญี่ปุ่น ยังตอบคำถามสื่อมวลชนถึงการต้องลงเล่นฟุตบอลถ้วยในกลางสัปดาห์พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า “เราต้องเตรียมตัวไปเล่นในเกมนั้นให้ดี เราต้องการที่จะเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่องถึงแม้จะเป็นบอลถ้วยเราก็ต้องทำผลงานให้ออกมาได้อย่างเต็มที่”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube