fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กรี๊ดสนั่น! “มาร์ค ต้วน” ถึงไทยแล้ว ไหว้ทักทาย อากาเซ่ หล่อแบบเต็มคาราเบล

Featured Image
กรี๊ดสนั่น! “มาร์ค ต้วน” ถึงไทยแล้ว ไหว้ทักทาย อากาเซ่ หล่อแบบเต็มคาราเบล

 

ช่วงนี้ประเทศไทยฮอตมาก อะไรมาก หลังจากที่ศิลปิน ไอดอลเกาหลี ตบเท้าเดินทางมาจัดแฟนมีตติ้ง ระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตกันแบบนรัวๆ ให้หัวใจแฟนๆพองโตไม่หยุด

ล่าสุดกับหนุ่มหล่ออย่าง “มาร์ค ต้วน” (MARK TUAN) หรือ “มาร์ค GOT7” ก็ลัดฟ้ามาหาอากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับ GOT7)ชาวไทยอีกแล้ว  โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาถึงเมืองไทยในช่วงสายของวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ท่ามกลาง อากาเซ่ที่มารอต้อนรับแน่นสนามบิน เรียกว่ามากี่ครั้งก็ยังอบอุ่นหัวใจไม่มีเปลี่ยน  นอกจากนี้แฟนๆยังพร้อมใจกันติดแฮชแท็ค #WelcomeMarkTuanToThailand ร้อนแรงจนพุ่งติดเทรนด์ทวีตเตอร์ในไทยด้วย

โดย หนุ่ม “มาร์ค” มาในลุคสบายๆ โบกมือทักทายแฟนๆที่มารอต้อนรับ และไม่ลืม ยกมือไหว้ ตามแบบฉบับของเขยไทยที่แฟนๆขนานนาม เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ก่อนจะขึ้นรถเดินทางไปยังที่พัก บอกเลยว่าหล่อ ออร่าเต็มสิบ

 

ขณะที่เจ้าตัวเองก็ยังได้ทวีตข้อความขอบคุณแฟนๆว่า “Thailand!! Thanks for welcoming back here see everyone again soon” (ประเทศไทย ขอบคุณนะครับ ที่ต้อนรับการกลับมาของผม แล้วเจอกันเร็วๆนี้ นะครับ)

 

สำหรับหนุ่ม “มาร์ค” นั้น มีตารางงานที่จะมาร่วมในงาน “Amazing Thailand Countdown” งานเคานต์ดาวน์ที่ไอคอนสยาม วันที่ 31 ธันวาคมนี้

 

ขอบคุณภาพจาก Twitter : @FWanit / Jelly Mark for Mark Tuan / Noon S./

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube