fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ให้กำลังใจเหตุกราดยิงมอบรายละ 3.1 แสนบาท

Featured Image
นายกฯพร้อมคณะรัฐมนตรี ให้กำลังใจครอบครัวเหยื่อกราดยิง หนองบัวลำภู พร้อมมอบเงินเยียวยาให้รายละกว่า 3 แสนบาท

 

พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พลเอกอนุพงษ์เผ่าจินดารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย. รวมถึงรัฐมนตรีท่านอื่นๆเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลอุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จังหวัดหนองบัวลำภูเพื่อให้กำลังใจครอบครัวของผู้ เสียชีวิตและ บาดเจ็บ จากเหตุกราดยิง ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

 

เมื่อเดินทางมาถึงพลเอกประยุทธ์ พร้อมคณะได้วางดอกไม้สีขาวบริเวณด้านหน้าโซนพัฒนาเด็กเล็กพร้อมกับยืนสงบนิ่งเพื่อเป็นการแสดงความอาลัย จากนั้น ได้เป็นตัวแทนในการมอบเงินเยียวยาให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต เป็นเงินจากกองทุนยุติธรร มรายละ 110,000 บาท จากสำนักนายกรัฐมนตรีรายละ 200,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีเงินจากประกันสังคมจ่ายค่าทดแทนกรณีเสียชีวิตเนื่องจากทำงาน ให้กับผู้ประกันตนตามมาตรา 33 ให้กับครอบครัว ของผู้เสียชีวิต รวมทั้งหมด 7 ราย เป็นเงินรวมกว่า 2,400,000 บาท

พลเอกประยุทธ์ กล่าวกับชาวบ้านและครอบครัวของผู้สูญเสียว่า วันนี้ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีมากันครบหมดเพื่อจะมาให้กำลังใจพี่น้องประชาชนและมอบงบประมาณในการช่วยเหลือเยียวยาในเบื้องต้น เป็นเงินจากหลายภาคส่วน ที่นำมามอบให้แม้ว่าชีวิตที่สูญเสียไม่สามารถที่จะตีค่าเป็นราคาได้แต่เงินที่มามอบให้ถือว่าเป็นเงินเยียวยา ที่รัฐบาลตั้งใจนะจะนำมามอบให้กับครอบครัวของผู้สูญเสียเพื่อเป็นกำลังใจ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube