fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุดอันตราย! ถนนขึ้นภูทับเบิกยังทรุดต่อเนื่อง

Featured Image
เพชรบูรณ์-ทรุดไม่หยุด! ถนนขึ้นภูทับเบิกทรุดถี่ขึ้น ล่าสุดเกิดรอยแยกทางยาวตามแนวถนน

 

หลังจากพื้นที่บนภูทับเบิกแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของ จ.เพชรบูรณ์ เกิดฝนตกต่อเนื่องจนทำให้ถนนขึ้นภูทับเบิกทางหลวง หมายเลข 2331 ตอนโจ๊ะโหวะ-อุทยานภูหินร่องกล้า กม.8 ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ยังคงทรุดตัวและมีรอยแยกเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดพบว่าผิวถนนบริเวณดังกล่าว

 

ยังคงเกิดรอยแยกเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องโดยรอยแยกบนผิวถนนที่เกิดขึ้นใหม่ในครั้งนี้ เกิดเป็นแนวยาวไปตามถนนบริเวณกลางช่องจราจรขาลง มิใช่เป็นรอยแยกตัดขวางถนนเหมือนเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ยังมีดินไหล่ถนนเกิดการสไลด์เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามการทรุดตัวของถนนดังกล่าว เหมือนเป็นการส่งสัญญาณแจ้งเตือนว่า อาการทรุดและสไลด์เคลื่อนตัวของถนนบริเวณนี้เริ่มเกิดถี่ขึ้นและขยายมากขึ้น จนหลายฝ่ายหวั่นเกรงเกิดการทรุดและสไลด์ยกทั้งแผง

 

ทั้งนี้ในช่วงเช้าของวันนี้(4ต.ค.) ทางเจ้าหน้าที่หมวดการทางหล่มเก่า นอกจากจะเดินทางไปซ่อมแซมปะผิวจราจรบริเวณดังกล่าวแล้ว ยังนำรถบรรทุกขนดินขึ้นไป ถมใส่จุดบริเวณที่ดินสไลด์ข้างไหล่ทาง พร้อมนำธงแดงไปทำการติดตั้งจุดบริเวณดังกล่าว เพื่อเป็นสัญญาณเตือนให้ผู้ที่ขับขี่รถสัญจรขึ้นลงบนภูทับเบิกมีความระมัดระวัง เกรงจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube