fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ลงขอนแก่นดูน้ำท่วมเจอม็อบไล่-ตร.สกัดวุ่น

Featured Image
นายกฯ วันนี้มาไม่ได้มาตำหนิใคร มาเพื่อช่วยเหลือให้ประชาชน มวลชนรวมตัวต่อต้านบริเวณหน้าวัดศรีสะอาดหนองโคตร เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยเข้มงวด

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ และสังคม พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม

 

นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เดินทางไปตรวจติดตามแก้ไขปัญหาสถานการณ์อุทกภัยที่จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดอุบลราชธานี โดยเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานขอนแก่น ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ได้รับฟังบรรยายสรุปการบริหารจัดการน้ำ และสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วันนี้มาไม่ได้มาตำหนิใคร มาเพื่อช่วยเหลือให้ประชาชน เดือดร้อนน้อยที่สุด สิ่งที่เราต้องเน้น คือ เรื่องอาหาร น้ำสะอาด ที่พัก การให้ความช่วยเหลือเราต้องเน้นทุกพื้นที่ ที่เดือดร้อน ผมไม่สนใจว่าพื้นที่ใคร เราต้องช่วยเหลือทุกคน

 

เพื่อนำพาประเทศไทยให้พเดินไปข้างหน้า เราทุกคน ประชาชน ต้องช่วยกันโดยเฉพาะภาคเอกชน หรือองค์กร ธุรกิจ หากมาช่วยกันได้กับภาครัฐ ก็จะเป็นแรงสนับสนุนที่ดี ทั้งนี้ รัฐบาล ได้เตรียมมาตรการเยียวยาหลังน้ำลด เเบ่งเป็นภาคธุรกิจ

 

จากนั้นนายกรัฐมนตรี และคณะ ได้เดินทางต่อเพื่อมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และตรวจระบบการทำงานของเครื่องสูบน้ำแรงดันสูง ที่ บึงหนองโคตร ขณะที่บรรยากาศบริเวณหน้าวัดศรีสะอาดหนองโคตร มีกลุ่มมวลชนมารวมตัวต่อต้านการลงพื้นที่ พร้อมระบุขอให้กลุ่มมวลชนที่ จ.อุบลราชธานี? สานต่อการต่อต้านพล.อ.ประยุทธ์ ในการลงพื้นที่

 

ขณะที่บรรยากาศบริเวณหน้าวัดศรีสะอาดหนองโคตร มีกลุ่มมวลชนมารวมตัวต่อต้านการลงพื้นที่ พร้อมระบุขอให้กลุ่มมวลชนที่ จ.อุบลราชธานี สานต่อการต่อต้สานพล.อ.ประยุทธ์ ในการลงพื้นที่ ขณะเดียวกันมีการตรึงกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งในและนอกเครื่องแบบ เพื่อรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ทุกจุดที่นายกรัฐมนตรี และคณะ ลงพื้นที่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube