fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวตกท่อบุกห้องประชุมสภากทม.

Featured Image
ชัชชาติ รับเรื่อง หลังสาวตกท่อปี 61 บุกห้องประชุมสภากทม. ตะโกนหารองปลัดฯ เรียกร้องเงิน 5 แสนบาท ลั่นหากไม่ได้ตามที่ขอจะกระโดดตึกอาคารกทม.

 

 

วันนี้ (28 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการประชุมสภากทม.สมัยประชุมวิสามัญ สมัยที่ 2 (ครั้งที่4) นางสุธาสิโนบล อายุ 64 ปี อาชีพค้าขาย ผู้เสียหายจากการตกท่อระบายน้ำของ กทม. บริเวณหน้าปากซอยโชคชัย 45 เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.61 โดยนางสุธาสิโนบล ได้เข้าไปตะโกนถามหานายณรงค์ เรืองศรี รองปลัด กทม. ขณะประชุมวาระที่ 7.1 ถามหาความเป็นธรรมหลังเรียกร้องให้ กทม.จ่ายเงินชดเชยเยียวยา 5 แสนบาท เป็นเวลานานกว่า 4 ปีแต่ไม่ได้รับคำตอบ

 

 

ทำให้บรรยากาศในห้องประชุมหยุดชะงัก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้วิ่งเข้ามาพานางสุธาสิโนบล ออกมาสอบถามรายละเอียด โดยนายณรงค์พามานั่งพูดคุยสอบถามจุดประสงค์ที่เดินทางมาวันนี้ ขณะเดียวกัน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. เตรียมตัวเดินทางไปปฏิบัติภารกิจและกำลังเดินออกจากห้องประชุม ได้เดินย้อนกลับมาสอบถาม ระหว่างนั้นป้าจับแขนเขย่าแขนนายชัชชาติ โดยนายชัชชาติ รับปากจะช่วยดูและติดตามเรื่องนี้ ทำให้ นางสุธาสิโนบล สงบลง

 

ด้านนางสุธาสิโนบล กล่าวว่า ตนตกท่อตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค.61 และได้เข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย แต่ไม่ได้รับการเยียวยาตามที่ร้องขอมาตลอด 4 ปี โดยตนร้องทุกหน่วยงาน กทม. ทั้ง สำนักการระบายน้ำ(สนน.) สำนักงานเขต มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขอค่าเยียวยาเป็นเงิ น5 แสนบาท ซึ่งคำนวนจากรายได้ที่เสียไปเนื่องจากไม่ได้ออกมาขายของที่ตลาด ขณะสิทธิการรักษาพยาบาล สปสช.(บัตรทอง) อยู่ที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ซึ่งไกลจากที่พักทำให้ไม่สะดวกในการเดินทาง

 

 

รวมถึงการเดินทางมาร้องเรียน ติดตามความคืบหน้าก็มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ที่ผ่านมา กทม.มอบเพียงกระเช้า และให้เงินใส่ซองเพียง 5,000 บาทเท่านั้น แต่ตนมองว่าไม่เหมาะสมเมื่อเทียบการได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว หลังจากนี้ หากไม่ได้เงิน 5 แสน จะกระโดดตึกอาคารกทม.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube