fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุมตัว “แม็ค อนุสาวรีย์” ชิงเงินบ่อนพนัน

Featured Image
ตำรวจคุมตัว แม็ค อนุสาวรีย์ ผู้ก่อเหตุใช้ปืนชิงเงินบ่อน สอบปากคำ ที่สน.ดินแดง ยันไม่มีเจตนาชิงทรัพย์

 

 

ตำรวจคุมตัว นายแม็ค อายุ 36 ปี หรือ แม็ค อนุสาวรีย์ ผู้ก่อเหตุใช้ปืนบุกชิงเงินสดเกือบ3แสนในบ่อนพนันหลังแฟลตดินแดง มาสอบปากคำที่สน.ดินแดง โดย นายแม็ค เปิดเผยสั้นๆ ว่า ไม่มีเจตนาปล้น แต่รู้สึกโกรธ เนื่องจากถูกบ่อนกินเงินจำนวนมากจึงอยากจะเอาเงินคืน

 

ยอมรับก่อนก่อเหตุ มีปากเสียงกับ การ์ดคุมบ่อนจริง สำหรับเรื่องอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ไม่ขอให้รายละเอียด โดยเบื้องต้น ตำรวจจะแจ้งข้อหาแก่นายแม็ค คือ ความผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน และชิงทรัพย์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวเข้าห้องสอบสวน

 

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เดินทางมาที่ สน.ดินแดง ก่อนเปิดเผยว่าสาเหตุที่แม็ค อนุสาวรีย์ มอบตัวกับทางตำรวจเนื่องจากกลัวอำนาจมืดและกลัวตนเองและครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

 

เนื่องจากการก่อเหตุดังกล่าวทำให้มีผู้เสียผลประโยชน์และทราบว่ามีคนเข้าไปพบแม่ของแม็คและพยายามฉุดกระชากเพื่อขอดูมือถือว่าได้ติดต่อกับแม็คหรือไม่ ส่วนแม่ของแม็คจะเข้าแจ้งความหรือไม่ยังไม่ทราบแน่ชัด

 

พร้อมยืนยันว่าเพจสายไหมต้องรอดไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนพนันดังกล่าวและเพจของตนเองก็ไม่ได้เป็นที่แรกที่มีการปล่อยคลิปจากในบ่อนแต่อย่างใด และเชื่อว่าตำรวจจะทำคดีนี้อย่างตรงไปตรงมา

 

พร้อมระบุว่าขณะนี้มีผู้แจ้งเบาะแสเข้ามาทางเพจมากกว่า 3 แห่ง แต่จะอยู่ในพื้นที่ไหนบ้างนั้นไม่ขอให้รายละเอียด

 

ขณะที่ เสือ ดุสิต กล่าวว่าสาเหตุที่แม็ค อนุสาวรีย์ ต้องการเข้ามอบตัวกับตำรวจเพราะกลัวอำนาจมืด ประกอบกับเมื่อเช้าที่ผ่านมามีชาย5คน เข้าไปที่บ้าน จึงประสานเข้ามอบตัวเพื่อให้แม่และครอบครัวสบายใจ ยอมรับว่ารู้จักและเป็นเพื่อนกับแม็ค

 

อนุสาวรีย์มานานกว่า10ปีแล้วและทราบว่าเป็นคนที่ชอบเล่นการพนันจริง แต่นิสัยใจคอของแม็ค อนุสาวรีย์ เป็นคนอย่างไรนั้นตนเองไม่ทราบแต่ที่ผ่านมา แม็ค ดีกับตนเอง และตนเองเชื่อในสิ่งที่เพื่อนพูด100% ส่วนบ่อนที่เข้าไปก่อเหตุตนเองไม่เคยไปมาก่อนและไม่รู้ว่ามี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหาย ที่เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ว่าถูก นายแม็ค ใช้ปืนเข้าชิงทรัพย์ ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำ ในฐานะผู้เสียหาย ส่วนผู้เสียหาย หากพบเป็นเจ้าของบ่อน ก็จะถูกดำเนินคดี ฐานความผิด เปิดให้เล่นพนันด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube