fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แต่งแล้ว “หนึ่ง บางปู” กับอดีตสามีคนเดิม ฝ่ายชายขี่เกวียน สินสอดเป็นพญาควาย 30 ล้าน

Featured Image

แต่งแล้ว “หนึ่ง บางปู” กับอดีตสามีคนเดิม ฝ่ายชายขี่เกวียน สินสอดเป็นพญาควาย 30 ล้าน

                อลังการ งานแต่ง “หนึ่ง บางปู” กับ อดีตสามี ฝ่ายชายขี่เกวียนเทียมควาย ล้านไปสู่ขอ มอบพญาควายดีกรีแชมป์ ตัว ราคา 25 ล้านบาทให้เป็นสินสอด

                “หนึ่ง บางปู” วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม นักแสดงรายการก่อนบ่ายคลายเครียด แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ “ปวิช ฉิมพาลี” อดีตสามี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เลิกรากันไป และหนึ่ง บางปู จากสาวสวยก็แต่งตัวเป็นทอมบอยควงสาว แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกับอดีตสามีโดยมี “น้องมะนาว” ลูกสาวเป็นกาวใจ โดยวันนี้ทั้งคู่ได้จัดพิธีแต่งงานขึ้นที่ ควายนาคาเฟ่ Manaw & หนึ่ง บางปู @อุทัยธานี ต.บ่อยาง อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานนี ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มาร่วมงานอย่างอบอุ่น โดยมี พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก. กก.ปป. เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว

                พิธีแต่งงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เจ้าบ่าวนั่งเกวียนเทียมควาย “น้องกัปตัน” ควายไทยเผือกราคา ล้าน นำขบวนขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาว โดยมีพญาควายดีกรีแชมป์ราคาแพงอย่าง “เสี่ยทองคำ” กับ “มังกรฟ้า” ร่วมขบวนขันหมากด้วย ซึ่งควายทั้งสอง ก็คือสินสอดที่เจ้าบ่าวนำมาสู่ขอเจ้าสาว รวมมูลค่า 25 ล้าน นอกจากนั้นก็ยังมีรถมินิคูเปอร์เป็นสินสอด รวมสินสอดทั้งหมด 30 ล้านบาท

                โดย ปวิชเจ้าบ่าวได้กล่าวว่า การแต่งงานครั้งนี้ไม่มีเงินเป็นสินสอด เพราะควายงามตัวนี้เป็นสินสอดที่มีมูลค่ามากกว่าเงิน เพราะเมื่อเลี้ยงแล้วก็ออกลูกสร้างมูลค่าให้มากมาย เช่นเดียวกับความรักของตนที่มีให้กับหนึ่ง บางปูและลูกที่มีมูลค่ามากมาย

                ด้านหนึ่ง บางปู วันนี้เป็นวันที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นเลย มีโอกาสจะเกิดขึ้น 0.001 เปอร์เซ็นต์ หนึ่งเป็นคนที่ไม่เดินถอยหลังชอบเอาชนะ จนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จนสอนให้รู้ว่า ให้อภัยบ้างก็ได้ เวลาผ่านไป ปีความโกรธลดลงก็กลับมาคืนดี ก็บอกเขาว่าจะต้องไปขอกับพ่อกับแม่ และเราก็บอกว่าให้สิ่งนี้ได้ไหมที่เขารักก็คือควาย ตัวซึ่งเป็นพญาควาย หนึ่งจะเอาไปขายหรือไปทำอะไรก็ได้ เขาก็บอกพี่ให้ ที่ผ่านมาหนึ่งเป็นคนไม่พูด ตอนนี้ทำให้รู้แล้วว่ามีอะไรเราควรจะพูดกัน เราก็ปรับปรุงตัวและจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube