fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” วอนอย่าไปทำลายป้ายหาเสียง

Featured Image
“ชัชชาติ” หาเสียง เขตวัฒนา ประชาชนต้อนรับแน่น วอนอย่าไปทำลายป้ายหาเสียง

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ หมายเลข 8 และคณะ ที่เขตวัฒนา โดยเริ่มเดินหาเสียงแนะนำตัว และแจกเอกสารแนะนำนโยบายตาม ชุมชนมาชิม , ชุมชนรื่นฤดี , ชุมชนเฉลิมอนุสรณ์ ซึ่งได้รับการการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดีบางคนเมื่อได้รับเอกสารนโยบายมา ก็มานั่งอ่าน บางคนมารอต้อนรับและพูดให้กำลังใจ ขณะเดียวกัน ก็ไม่กังวลเรื่องคะแนนเสียง จากการหาเสียงในชุมชนตอนกลางวัน เพราะเข้าใจว่ามาช่วงเวลานี้จะเจอประชาชนน้อยอยู่แล้ว แต่อยากลงพื้นที่เพื่อให้เห็นและเข้าใจปัญหามากกว่า

 

โดยนายชัชชาติ กล่าวว่า กรุงเทพมีชุมชนเล็กๆอยู่ทั่วพื้นที่ หากไม่สังเกตก็จะไม่เห็นชุมชนเหล่านี้ ดังนั้น กทม. ต้องเข้ามาดูแล เพราะบางชุมชนไม่ได้รับการจดจั้งตั้งเป็นชุมชน ทำให้มีปัญหาที่ดิน ซึ่งต้องแก้ปัญหาตรงนี้ด้วยการผลักดันให้จดทะเบียนเป็นชุมชนให้ได้ และให้สิทธิชุมชนที่แห่งนี้เท่าเทียมชุมชนอื่นรวมถึงผลักดันนโยบายเท่าที่จะทำได้ โดยการส่วนช่วยประสานงาน เพราะปัญหาภาพใหญ่

 

โดยเฉพาะที่อยู่อาศัย สำนักพัฒนาสังคมกรุงเทพมหานครต้องเข้ามาดูแลด้วยการร่วมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงจะผลักดันให้ที่อยู่อาศัยมีความมั่นคง เพราะถคนเมื่อมีที่อยู่อาศัยที่มั่นคงจะเกิดความภูมิใจในเมือง และจะช่วยพัฒนาเมือง ตลอดจนนโยบายการสร้างงานให้เกิดในชุมชน ด้วยการจ้างคนในชุมชน แทนการจ้างเอกชน หรือคนนอกพื้นที่เพื่อให้เกิดความมั่นคงในชีวิต ดังนั้น กทม. ต้องเปลี่ยนมุมมองเศรษฐกิจให้เข้มแข็งขึ้น

 

พร้อมกันนี้ นายชัชชาติ กล่าวถึง กรณีที่เริ่มพบว่ามีการทำลายป้ายหาเสียง ว่า ไม่เข้าใจว่าใครไปทำลาย หรือมีวัตถุประสงค์ในการทำลายว่าเป็นเพราะเรื่องการเมือง หรือการวางป้ายกีดขวางการจราจร แต่ขออย่าไปทำลายป้ายหาเสียงเลย พร้อมสังเกตว่า ป้ายที่ถูกทำลายส่วนใหญ่เมื่อป้ายแรกถูกทำลาย ป้ายที่อยู่ใกล้เคียงกันจะถูกลำทายไปด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube