fbpx
Home
|
ข่าว

บลูเวฟ อัด เกษมบัณฑิต 5-2 รั้งจ่าฝูงโต๊ะเล็กไทยลีก

Featured Image
ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ครองจ่าฝูงฟุตซอลไทยลีกต่อเนื่องอัด เกษมบัณฑิต ที่ต้องสังเวย 1 แดง ของ บูรฮานุดดีน ลอแม ท้ายเกม 5-2

 

ศึกฟุตซอลไทยลีก2021 นัดที่ 12 ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก มีคิวลงเตะทั้งหมด 3 คู่ โดยไฮไลท์เป็นการลงสนามของ จ่าฝูงแชมป์เก่า”ฉลามโต๊ะเล็ก” ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ลงเตะ 10 นัดมี 25 แต้ม พบ “โต๊ะเล็กร่มเกล้า” เกษมบัณฑิต เอฟซี ลงเตะ 11 นัด มี 15 แต้ม

 

เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 10 บลูเวฟ ชลบุรี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ได้โอกาสสับไกยิงในเขตโทษ ไปติดแนวรับของ เกษมบัณฑิต แต่บอลกลับมาเข้าทางยิงซ้ำดายสอง ผ่านมือ วิศรุจน์ ศิรวัชจิราพงศ์ เข้าไป

 

น.16 เกษมบัณฑิต มาได้จุดโทษจุดที่สอง เปลินญ่า ผู้เล่นของชลบุรีไปทำเเฮนด์บอล ผู้ตัดสินเป่าเป็นฟาวครั้งที่ 6 เเละเป็นวัชรินทร์ นมัสการ ยิงครั้งเเรกไปติดเซฟ อรุษ เส็นบัตร ที่ออกมาเกินเขต รับใบเหลืองไป ผู้ตัดสินให้ยิงใหม่และครั้งนี้ วัชรินทร์ สังหารไม่พลาด ตามตีเสมอ1-1 ก่อนจบครึ่งแรก

 

ครึ่งหลัง น.22 พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ซัดให้”ฉลามโต๊ะเล็ก”ยิงขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 แต่ถัดมาอีกเพียงนาทีเดียว วัชรินทร์ นมัสการ ยิงให้ เกษมบัณฑิต ตีเสมอได้อีกครั้ง 2-2 หลังจากนั้น ชลบุรี มารัวอีก 2 ลูกจาก เปลินญ่า น.28 เป็น 3-2 และ กฤษดา วงษ์แก้ว น.35 เป็น 4-2

 

น.38 บูรฮานุดดีน ลอแม เข้าไปตัดเกมใส่ทาง เปลินญ่า ผู้ตัดสินให้ใบแดง และถัดมาอีก 1 นาที เฮลิโอ เนโต้ จะมายิงปิดท้ายให้ ไฟร์ฟรี บลูเวฟ ชลบุรี เอาชนะ เกษมบัณฑิต เอฟซี ไป 5-2 ครองจ่าฝูงต่อไปแข่ง 11 นัด มี 28 แต้ม

 

ผลการแข่งขันอีก 2 คู่ ราชภัฏเพชรบุรี ถล่ม บางกอก ซิตี้ 11-6 และ ห้องเย็นท่าข้าม ชนะ ราชนาวี 6-3 ทำให้ ราชภัฏเพชรบุรี ขยับหนีโซนตกชั้น ขึ้นมาอันดับ 11 และส่ง ราชนาวี ร่วงสู่โซนตกชั้นแทน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube