fbpx
Home
|
ข่าว

เย้ยตร.โจรขโมยแคคตัสหลังป้อมจราจร

Featured Image
เจ้าของคลินิกทำฟันแยกเหม่งจ๋าย โพสต์ตัดพ้อ ถูกโจรบุกขโมยต้นแคคตัสและถังแก๊สกระทะ ทั้งที่อยู่ใกล้ ป้อมจราจร

นางวธิตา ชุติมาพงศ์รัตน์ เจ้าของคลินิกเดนทัลสแคว์ เปิดใจหลังถูกคนร้ายขโมยทรัพย์สินภายในคลินิกคืนเดียวถึง 2 เหตุการณ์ โดยระบุว่า เมื่อคืนวันที่ 26 ก.ย.64 เวลาประมาณ 03.00น.ซึ่งเป็นช่วงเวลาตามประกาศเคอร์ฟิว์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์แรกคนร้ายเป็นหญิงได้บุกเข้ามาภายในคลินิกก่อนขโมยกระทะ น้ำมันเก่าและถังแก๊ส ไปขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ริมถนนจากนั้นขับไปทางเลียบด่วนรามอินทรา ต่อมาเวลาประมาณ 05.00น.ได้มีคนร้ายเป็นชายเข้ามาขโมยต้นกระบองเพชรหรือแคคตัส กว่า 100 ต้น โดยคนร้ายได้เตรียมถุงกระสอบมาใส่แล้วบอกเดินมุ่งหน้าไปยังถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ

นางวธิตา กล่าวว่าสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันหรืออาจเป็นสามีภรรยาโดยได้มีการมาดูลาดเลาอีกทั้งคืนวันเกิดเหตุมีฝนตกหนักทำให้คนร้ายง่ายต่อการลงมือ เพราะทั้งๆที่ภายในคลินิกมีพนักงานนอนประจำอยู่ 4 คนแต่ไม่มีใครได้ยินเสียง พร้อมระบุส่วนตัวได้เลี้ยงต้นแคคตัสมานานกว่า 5 ปี ซึ่งมีคุณค่าทางใจมากกว่ามูลค่าของเงินที่หากนำไปขายก็มีมูลค่าเพียง4-5 หมื่นบาทเท่านั้น

อีกทั้งรู้สึกสะท้อนใจมากที่คนร้ายย่ามใจลงมือเพราะคลินิกอยู่ใกล้กับป้อมตำรวจและมีกล้องวงจรปิดตรงสี่แยกบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน ขณะนี้ได้ไปแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง ไว้แล้ว และในใจยังหวังว่าตำรวจจะสามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube