fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ม็อบดินแดงจุดพลุประทัดก่อกองไฟริมถนน

Featured Image
ม็อบดินแดงจุดพลุประทัดก่อกองไฟริมถนน ขณะยังไม่มีการเผชิญหน้ากันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เวลา 19.30 น. มวลชนทะลุแก๊สที่รวมตัวกันทำกิจกรรมเพื่อแสดงจุดยืนในการขับไล่รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่แยกดินแดง เริ่มมีการจุดพลุจุดประทัดยักษ์เสียงดังเป็นระยะและมีการก่อกองไฟบริเวณริมถนนใต้ทางด่วนดินแดง พร้อมกับการโห่ร้องกระโดดโลดเต้นรอบกองไฟ และบางส่วนลงมาเต้นอยู่บนถนนดินแดงฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมกับเริ่มมีการเปิดเพลงเสียงดัง โดยไม่สนใจประชาชนที่ขับรถสัญจรผ่านไปมา

แต่อย่างไรก็ดี ในภาพรวมตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงขณะนี้ยังไม่มีเหตุการณ์ความวุ่นวายหรือความรุนแรงเกิดขึ้น การจราจรยังสัญจรได้ตามปกติ แต่ต้องใช้ความระมัดระวังขณะสัญจรผ่านบริเวณดังกล่าว เนื่องจากมวลชนลงไปยืนบนผิวการจราจร ขณะที่ประชาชนพ่อค้าแม่ค้าบางส่วนนำรถมาจอดริมถนนทำให้เสียช่องทางการจราจรบางส่วน แต่หากผ่านบริเวณนี้ไปการจราจรก็เป็นปกติ

เวลา 20.00 น. กลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณแยกดินแดง ซึ่งได้จุดประทัดและจุดไฟเผาริมถนนดินแดง ได้เคลื่อนไปรวมตัวกันบริเวณถนนมิตรไมตรี พร้อมกับจุดพลุดอกไม้ไฟอยู่ริมถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้าพร้อมกับขว้างปาสิ่งของลงบนถนนและตะโกนต่อว่ารัฐบาลตลอดเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย และผู้ชุมนุมยังได้บีบแตร บิดรถจักรยานและเปิดเพลงเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง

ขณะในพื้นที่ยังไม่มีการเผชิญหน้ากันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่พบว่าฝ่ายเจ้าหน้าที่มีการยิงเลเซอร์ออกมาจากกรมดุริยางค์ทหารบกเป็นระยะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube