fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รถบรรทุกชนกวาดทั้งจยย. รถเข็น ตาย 3 เจ็บ 4

Featured Image
รถบรรทุกตู้ทึบ! ชนกวาด รถ จยย. รับจ้าง รถเข็นขายของ เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ บาดเจ็บ 4 ราย

เมื่อเวลา 05.40 น. วันนี้ (11 ส.ค.) ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจงเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกส่งของ ลักษณะเป็นตู้ทึบ ชนกับรถจักรยานยนต์รับจ้างและรถเข็นขายของ หน้าร้านขายข้าวแถว ถนนรังสิต-นครนายก คลอง 2 จ.ปทุมธานี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 4 ราย

จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายข้าวแกงข้างทาง หน้าร้านพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย เป็นวินรถจักรยานยนต์ ที่รับผู้โดยสาร จะไปส่งยังจุดหมาย ตรวจสอบภายในร้านขายข้าวแกง พบศพหญิง อีก 1 ราย นอนหงายเสียชีวิต ถัดไปอีกประมาณ 20 เมตร พบผู้เสียชีวิตอีก 1 รายเป็นชาย นอนเสียชีวิต นอกจากนี้ ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย เจ้าหน้าที่นำส่ง โรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ตรวจสอบสภาพแวดล้อมบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ พบรถจักรยานยนต์ รถเข็นขายของแบบพ่วงข้าง ถูกชนพังเสียหาย ต้นไม้ ถูกชนล้มระเนระนาด ลักษณะคล้ายถูกรถบรรทุกส่งของ ตู้ทึบ ชนกวาด

 

 

โดยที่เกิดเหตุพบสภาพ รถจักรยานยนต์กระจัดกระจายตามข้างทาง จำนวน 3 คัน

คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อhonda click 125 CC สีแดงดำทะเบียน 3กฆ-2398 กทม.

คันที่2 เป็นรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างขายขนมจีบยี่ห้อ honda สีดำทะเบียน1กค-5839 ปทุมธานี

คันที่ 3 เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda ไม่ทราบรุ่นสภาพเละทะเบียนอขล 576 กทม. รถเป็นรถจักรยานยนต์ทั้งสามคันนี้ ถูกรถบรรทุก 4 ล้อเล็กตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บษ 385 นครปฐม ชนเสียหายอย่างหนัก

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวิจิตร แก้วกาหลง อายุ 54 ปี วินขับรถจักรยานยนต์ ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน น.ส.วรรณา แดงด้วง อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่างกระเด็นเข้าไปเสียชีวิตอยู่ในร้านขายข้าวแกง และอีก 1 คนเป็นผู้ชายอายุประมาณ 60 ปี ไม่พบเอกสารทางราชการติดตัว ถูกชนกระเด็นนอนอยู่ข้างถนน

 

จากการสอบถาม ยังไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์แน่ชัดว่าสาเหตุเกิดขึ้นจากอะไร และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 4 ราย เป็นหญิง 3 ราย ชายคนขับรถสี่ล้อเล็กตู้ทึบ 1 ราย ทั้ง 3 กู้ภัยนำส่งก่อนส่งโรงพยาบาลบางปะกอก ไปก่อนแล้ว และผู้บาดเจ็บอาการสาหัส เป็นหญิงสูงอายุ อีก 1 ราย กู้ภัยนำส่งส่งโรงพยาบาลเปาโล

จากการสอบถามแฟนผู้ได้รับบาดเจ็บ และเป็นลูกของผู้หญิงสูงอายุ ที่อาการสาหัส กล่าวว่า แฟนตนออกมาซื้อของ เตรียมไปขายขนมจีบ ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ออกมา แฟนตนอายุ 46 ปีมีบาดแผลหลังท้ายทอย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนแม่อายุกว่า 60 ปี มีคนโทรหาตนก็เลยมา ได้ยินคนอื่นบอกว่ารถบรรทุก 4 ล้อเล็กขับรถหักหลบอะไรสักอย่างแล้วก็พุ่งเข้ามาชน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube