fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ธันวา” ปลื้มฟีดแบ็กแรง “หลงกลิ่นจันทน์” ฟาดเรตติ้งไม่ยั้งพุ่ง 5.4

Featured Image

ธันวา” ปลื้มฟีดแบ็กแรง หลงกลิ่นจันทน์” ฟาดเรตติ้งไม่ยั้งพุ่ง 5.4

           ยิ่งสืบเท่าไหร่ ยิ่งฟาดเรตติ้งแรงยั้งไม่อยู่ สำหรับละคร  หลงกลิ่นจันทน์  ที่การตามหาฆาตกรดอกไม้จันทน์ดุเดือดสุด ๆ ทำเอาคนดูลุ้นไปตาม ๆ กัน พาให้เรตติ้งล่าสุดขึ้นสูงถึง 5.4 (ข้อมูลอัปเดตวันที่ 8 กรกฎาคม 64) แถมกระแสในโซเชียลสุดแรง โดย หมอดิน หมอนิติเวชหนุ่มสุดหล่อแห่งดอนหินกาบ หรือ ธันวา สุริยจักร เผยถึงเสียงตอบรับและความคืบหน้าของคดีที่ยังมีให้ตามต่อเพราะหลังจากนี้ใกล้ถึงเวลาเผยโฉมฆาตกรตัวจริงแล้ว

เห็นเรตติ้งแล้วก็ดีใจครับ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามกัน ตอนนี้คดีความของเราก็คืบหน้าไปเยอะครับ  ทั้งหลักฐานที่สารวัตรว่านรัก (ทับทิม อัญรินทร์) ได้มาเพิ่มจากการสืบสวนสอบสวน แล้วเอามาให้ทางหมอดินตรวจสอบทางการแพทย์  ก็ยิ่งทำให้เจอข้อมูลอะไรใหม่ ๆ มากขึ้น  ซึ่งมันทำให้เราเริ่มเห็นทางว่าพวกเราเดินมาถูกทางแล้ว หวังว่าจะเจอฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าจันทน์เร็ววัน  ซึ่งทุกวันที่ละครออกอากาศเรียกว่าในทุกช่องทางทั้งทางอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ หรือตามเพจต่าง ๆ ทั้งที่เห็นเอง และมีแฟน ๆ ส่งมาให้อ่าน ทั้งคอมเมนต์และการคาดเดาของแต่ละคน มันทำให้เราได้เห็นฟีดแบ็กจากแฟนละคร ซึ่งก็ดีใจที่เห็นแบบนั้นครับ  เพราะแสดงว่าทุกคนติดตามชมละครของเราเยอะแค่ไหน ซึ่งตอนนี้เรื่องราวก็เดินทางกันมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ก็อยากให้ทุกคนมาลุ้นตามหาฆาตกรว่าใครคือฆาตกรที่ฆ่าจันทน์ไปพร้อมกัน  เพราะหมอดินก็อยากรู้เหมือนกันครับว่า จากหลักฐานที่มีใครคือ ฆาตกร และฆาตกรทำไปเพราะเหตุผลอะไร  ที่สำคัญจะยังมีใครที่เราคาดไม่ถึง เปิดเผยตัวออกมาอีกหรือไม่  ก็อยากให้แฟน ๆ มาช่วยกันสืบคดี และปิดคดี
ไปพร้อมกัน อาจมีเซอร์ไพรส์ก็ได้ครับ

ติดตามชมละคร หลงกลิ่นจันทน์” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube