fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“หม่ำ จ๊กมก” แจ้งความสภ.บางใหญ่ โดนยึดเพจ

Featured Image

 

 

 

“หม่ำ จ๊กมก” ลงบันทึกประจำวัน แอดมินเพจหม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ ถูกบุคคลอื่นเข้าดูแลแล้ว หากเกิดความเสียหาย ไม่เกี่ยวข้องกับครอบครัวพร้อมมอบ จยย. 1 คัน ให้ตำรวจ สภ.บางใหญ่

 

 

 

 

วันนี้ (12 มี.ค. 67) เวลา 15.00 น. ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือหม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกชื่อดัง ได้เดินทางมามอบรถจยย. 1 คัน เพื่อสนับสนุนภารกิจให้กับเจ้าหน้าที่ตํารวจชุมชนสัมพันธ์ โดยมีพล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทรรองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่เป็นผู้รับมอบ พร้อมทั้งมีการมอบโล่แสดงความขอบคุณผู้สนับสนุน

 

ขณะเดียวกัน หม่ำ จ๊กมก ได้นำภาพจากเพจเฟซบุ๊ก “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ“ ที่มีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน มาลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สังข์แก้ว พนักงานสอบสวนสภ.บางใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ถูกบุคคลอื่นดำเนินการในฐานะแอดมินเพจ เกรงว่าจะถูกนำไปใช้ในการหลอกลวงประชาชน หรือเชิญชวนเล่นการพนัน

 

หม่ำ จ๊กมก กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนสภ. บางใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน หลังจากที่เพจของตนชื่อ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน และคนถูกใจมากกว่า 8.5 แสนคน ได้ถูกเปลี่ยนผู้ควบคุมเพจหรือแอดมินเพจ จากเดิมที่ภรรยาตนที่เคยดูแลเพจเป็นประจำ ตอนนี้ได้ถูกแอดมินซึ่งเป็นอดีตลูกน้องเก่าตนที่ดูแลเพจกับภรรยา ได้เชิญภรรยาออกจากการควบคุมเพจ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว ตอนนี้ที่เพจดังกล่าวอัพข้อมูลต่างๆ ไม่ใช่ทางตนและทางภรรยาที่เป็นคนลงเพจ

 

วันนี้ตนได้มาที่สภ.บางใหญ่ เพื่อมอบรถจักรยานยนต์ ร่วมกับนายอภิรักษ์ ละหารเพชร ร้านเต้มูลอะไหล่แต่ง นายพนม พึ่งสุขแดง กำนันตำบลบ้านใหม่ นายนิรุติ อร่ามศรี สารวัตรกำนันตำบลบ้านใหม่ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจมวลชนสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจบางใหญ่ จึงถือโอกาสลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเนื่องจากกลัวว่าแอดมินเพจ จะไปเชิญชวนเล่นพนัน หรือกระทำอื่นๆที่ผิดกฎหมาย ในเบื้องต้นก็จะลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนตอนนี้ยังไม่เกิดความเสียหายใดๆกับใคร จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ประชาชนที่ติดตามเพจตนอยู่ว่าตอนนี้ทางมด ภรรยาตน ไม่ได้ดูแลเพจนี้แล้วอย่าหลงเชื่อหากมีการเชิญชวนเล่นการพนันหรือกระทำผิดใดๆ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube