fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ใหม่ ดาวิกา” ไม่รับงาน ขอหวาน “เต๋อ” ครบรอบ6ปี ผจก.เตรียมขัดขาหากคุกเข่า

Featured Image
ใหม่ ดาวิกาไม่รับงาน ขอหวานเต๋อครบรอบ6ปี ผจก.เตรียมขัดขาหากคุกเข่า

 

เป็นคูาลุงกับลิงที่น่ารักและเดินทางมาด้วยกันปีที่ 6 แล้ว สำหรับคู่ของใหม่ ดาวิกาและเต๋อ ฉันทวิชช์หลังเกี่ยวก้อยอวดความหวานฉลองครบรอบรัก 6 ปี จนแฟนๆต่างลุ้นว่าโมเมนต์ดีต่อใจขนาดนี้ ต้องมาคุกเข่าสวมแหวนแล้วหล่ะ

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาวใหม่ ดาวิกาเจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมเตือนแอนตี้แฟนชอบจุดดราม่า ไม่ฟ้องแต่เก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว

 

หนูเซอร์ไพรซ์นะคะ แต่หนูรู้อยู่แล้วเรื่องดอกไม้แต่เรื่องลูกโป่งหนูไม่รู้จริงๆ แล้วหนูก็บอกเกล้าผู้จัดการส่วนตัวว่าหนูขอล็อควันนี้ไม่ขอรับงานเพราะจะอยู่กับแฟน เราจะใช้เวลาด้วยกัน อยู่บ้านกินข้าว และรู้อยู่แล้วว่าพี่เขาจะให้อะไรเพราะพี่เขาบอก หกปีก็ไม่ต้องเซอร์ไพรซ์แล้วแต่ที่เซอร์ไพรซ์ที่สุดคือลูกโป่งเพราะนางเป็นคนกลัวลูกโป่ง ครั้งนี้นางก็ให้คนมาจัดให้เลย

โรแมนติกไหม พี่เขาเขินทุกปีค่ะ ถ้าเขาทำอะไรแบบนี้เขาจะเขินค่ะ ใหม่เป็นฟีลแบบเต๊าะเขา แกล้งเขาไปเรื่อยๆ เขาก็จะทำตัวไม่ถูกค่ะ ถ้าเห็นรูปเขาก็จะล้วงกระเป๋าตลอด ภาษาเขียนเขาจะเก่งแต่ถ้าให้เขาพูดเขาจะไม่ค่อยพูดค่ะ พี่เขาก็ให้ความสำคัญกับเราค่ะ แต่ปีนี้เราไม่ได้มีของขวัญให้กันนะคะ ใหม่ไม่ได้อยากได้อะไรแล้ว แค่อยู่ด้วยกันก็มีความสุขแล้ว

 

คิดว่าจะมีแหวนไหม หนูดูหมดแล้วค่ะ มุดดอกไม้หาแล้วค่ะว่าซ่อนไว้ตรงไหนหรือเปล่า แต่ไม่มีค่ะ ผู้จัดการหนูกำชับไว้เรียบร้อยแล้วว่า ถ้าสมมุติพี่เต๋อเริ่มคุกเข่าปุ๊บ เขาจะเข้าตัดขาเลย ยังไม่ให้คุกค่ะ  ทางผู้จัดการยังอยากให้ทำงานอยู่ค่ะเพราะฉะนั้นก็ยังคุกเข่าไม่ได้ คือเขารู้อยู่แล้วว่าเราสองคนยังไม่ถึงช่วงเวลานั้นอยู่แล้วค่ะ แต่ก็มีแซวเล่นกันตลอด คือยังอีกนานเลยค่ะ ใหม่ยังมีอีกอย่างที่อยากจะทำค่ะ

 

ที่ใหม่เตือนแอนตี้แฟนเอารูปไปใช้ใช่มั้ยคะ คือตื่นเช้ามาแล้วใหม่ไปเห็น แล้วในโซเชียลมันกำลังจะลุกเป็นไฟมันกำลังจะปั่นไปในกระแสที่เรารู้สึกว่าไม่อยากให้กระทบศิลปินท่านอื่น คือเราจะกำชับแฟนคลับของเราเสมอว่า เราจะต้องให้เกียรติศิลปินท่านอื่น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราจะต้องให้เกียรติคนที่ใหม่ทำงานด้วยทุกคน ไม่ว่าจะใครก็ตาม ถ้าแฟนคลับรักเราก็ต้องรักคนที่เราร่วมงานด้วย ดังนั้นถ้ามีการทำในเชิงประมาณนี้ เราก็จะมีการเตือนกัน บอกกัน ซึ่งแอคเคาท์นี้ก็อาจจะไม่ได้ตามเรา ไม่ได้เป็นแฟนคลับเรา มันทำให้เกิดกระแสและเราเองก็ค่อนข้างเป็นห่วงแฟนคลับเราไม่อยากให้ใครมามองว่ากลุ่มเราไม่ดีค่ะ

 

จะใช้กฏหมายจัดการไหม ไม่ค่ะ แต่เก็บไว้หมดค่ะ คือเราจะไม่ทำแบบนั้นแน่นอน แต่เพื่อความรอบคอบเราก็จะมีเก็บไว้นะคะ หนูฝากเลขาเก็บไว้ค่ะ หนูจะไม่เก็บเอง เพราะมันเป็นสิ่งที่บั่นทอนจิตใจเราก็จะไม่เก็บเองไม่อ่านเองค่ะ ส่วนใหญ่ ไม่จะเตือนแล้วก็สบายใจเพราะใหม่ไม่ชอบมีเรื่องค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube