fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ตัวตึงสายร็อก “เก้า-จิรายุ” แท็คทีมรุ่นพี่ Retrospect ทำเอา “ZEAL” นั่งไม่ติด

Featured Image

 

 

ตัวตึงสายร็อก “เก้า-จิรายุ” แท็คทีมรุ่นพี่ Retrospect ทำเอา “ZEAL” นั่งไม่ติดป่วนรายการ Zeal Lock Bann (ซีลล็อคบ้าน) สร้างตำนานบทใหม่ ว้าวุ่นกันยกแก๊ง

 

 

ทั้งรั่ว ทั้งฮา เมื่อ เก้า-จิรายุ ละอองมณี พร้อมด้วยรุ่นพี่ชาวร็อกหนักแน่นวง Retrospect อย่าง บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) , น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) ที่ชวนกันมาสร้างสีสัน ประชันเสียง ประชันมุก คุยเรื่องเก่าเล่าความหลังในมุมธรรมดาที่ไม่เคยเล่าที่ไหน รายการ Zeal Lock Bann (ซีลล็อคบ้าน) ของหนุ่มๆ วง “ZEAL” บอกเลยว่าอบอุ่นเป็นกันเองไม่มีแบ่งรุ่น แถมยังตั้งวงแฉกันยับกับพฤติกรรมลับสุดพิเศษของแต่ละคน รวมไปถึงชีวิตร็อกสตาร์ของหนุ่มเก้าเมื่อเข้ามาอยู่ในวง Retrospect กับเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตชนิดที่ทำเอาว้าวุ่นกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องของ หนุ่มน็อต ร็อกสายนิ่ง ที่หนุ่มเก้าอยากบอก “คือตอนแรกที่เข้ามาในวงแล้วเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตกับพี่ๆ ผมก็จะเห็นพี่เบิร์ธ พี่บอม พี่เขาจะเฮฮาอยู่แล้ว แต่พี่น็อตจะเป็นคนเงียบ เรียบร้อย เวลาคุยกับผมก็จะ ครับน้องเก้า เป็นคนนุ่มนวลมาก ดูแลน้องอะไรประมาณนี้ แต่มีอยู่วันหนึ่ง พี่เขาจะบอกกับผมว่า ไม่อยากดื่มเยอะ ไม่กล้าดื่ม เพราะว่าถ้าดื่มแล้วจะควบคุมตัวเองไม่ได้ ผมก็แบบว่า พี่น็อตผมอยากเห็นเลยน่ะ แล้ววันนั้นมีไปโชว์กันตามปกติ โชว์เสร็จก็นั่งดื่มต่อ ผมก็วางแผนเลย ชงเต็มที่เติมตลอดอยากเห็นฟีลนั้นพี่น็อต แล้วก็ตั้งใจนั่งข้างๆ ด้วยเลย ประกบ แล้วพอดื่มเสร็จ หลังจากนั้นก็ทุกคนก็กลับไปห้อง จังหวะที่เขารอลิฟท์นั่นแหละ โยกกลางอากาศ จังหวะยังเป็นชาวร็อคอยู่ เป็นทรงแบบจะล้มแล้วไม่ยอมล้ม (หัวเราะร่วน)”

เรียกว่าหนุ่มเก้าก็ก๊อปปี้หนุ่มน็อตได้แบบเป๊ะมาก อยากรู้ว่าจะเป๊ะขนาดไหนต้องไปดูในรายการบอกเลยว่าฮาไม่ไหว ก่อนจะปิดท้ายด้วยคอนเทนต์เล่นเกมสุดรั่ว ชนิดที่ว่านั่งไม่ติดเก้าอี้ ขยี้ทุกช่วงเวลา เพราะทุกคนพากันสร้างตำนานบทใหม่ ชวนอึ้งกันทั้งกองเลยเดียว กับเกม “เคย ไม่เคย” ที่แต่ละคนยอมเผยความลับเรื่องเด็ด บอกเลยว่าแต่ละเรื่องเดือดสุดๆ คลิกส่องความปั่นป่วนกันได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=D4eoT3CwhVM

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube