fbpx
Home
|
เพลง

“ไมค์ ภิรมย์พร”จ่อปล่อยเพลงใหม่ แนะศิลปินไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศอย่างถูกกฎหมาย

Featured Image
“ไมค์ ภิรมย์พร”จ่อปล่อยเพลงใหม่ แนะรุ่นน้องศิลปินควรไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศอย่างถูกกฎหมาย

เรียกว่าช่วงนี้หายหน้าหายจากวงการเพลง ไม่ค่อยผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกันสักเท่าไหร่ สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ”ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาร่วมงานทำบุญครบรอบ 40 ปี แกรมมี่ ผุ้สื่อข่าวไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

ทางด้านเพลงจริงๆแล้ว พออายุมากขึ้นชั่วโมงการทำงานก็น้อยลง ด้วยความที่บริษัทมีศิลปินหลายคนก็ต้องแบ่งให้คนอื่นทำงานบ้าง ส่วนตัวเข้าใจเลยถอยออกมาทำงานเบื้องหลัง บอกต่อปลายปีก็จะมีโปรเจกต์พิเศษ เป็นการปล่อยเพลงใหม่ซึ่งไม่ได้ร้องคนเดียวจะมีคนมาร่วมฟิวเจอร์ริ่งด้วย ให้คอยติดตาม น่าจะได้เห็นกันต้นปี

แจงที่ไม่ค่อยเห็นออกงาน เพราะคนหยุดทัวร์คอนเสิร์ตมาจะ1ปีแล้ว อยากจะพักผ่อนเพราะเดินทางมาทั้งชีวิตแล้ว แฟนคลับก็โทรมาบ่นว่าเสียดายที่ไม่เห็นหน้า และด้วยความที่ลูกๆอยากให้พักผ่อนด้วย ยอมรับว่ามีติดต่อมาแต่ตนไม่รับ รอให้ปีหน้าก่อนค่อนว่ากันใหม่

ลั่นไม่ได้จะเกษียณแค่อยุดรับงานซึ่งจะได้เห็นตนในโซเชียลทำไร่ทำสวนไม่ได้หายไหน ทางด้านคอนเสิร์ตต่างประเทศก็ไม่ค่อยมี ที่ไปยุโรปไปเรื่องธุรกิจล้วนๆ

แนะศิลปินรุ่นน้องที่ไปทัวร์ต่างประเทศ พยายามดูแลตัวเองรักษาภาพพจน์ให้ดีๆ ควรเคารพกับแฟนเพลงให้เกียรติเขามากๆ ไม่ต้องกินของเลิศหรู ให้กินอะไรง่ายๆ เข้าใจในการชีวิตต่างแดน ซึ่งตนก็เป็นคนกินง่ายอยู่ง่าย ลั่นคนที่ไปแบบผิดๆบอกไปเที่ยวแต่ไปทำงาน ถ้าตำรวจหรือ ตม. จับได้ มันก็จะเสียหาย เราควรไปให้ถูกต้อง”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube