fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.เผยรอผลสอบข้อเท็จจริง 9 ตำรวจ ตม.

Featured Image
ผบ.ตร.เผยรอผลสอบข้อเท็จจริง 9 ตำรวจ ตม.อำนวยความสะดวก Jackson Wang ยันไม่เสียใจกำลังแม้ถูกคำสั่งช่วยราชการฯ

 

 

 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณี พล.ต.ต.มนตรี แป้นเจริญ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 มีคำสั่งให้ 9 นายตำรวจ บก.ตม.2 ช่วยราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 ( ศปก.บก.ตม.2) หลังถูกประชาชนร้องเรียนได้รับผลกระทบจากการไปอำนวยสะดวก Jackson Wang ศิลปินระดับโลกที่เดินทางเข้ามาประเทศไทยที่สนามบินสุวรรณ ว่า 9 นายตำรวจไม่ได้เสียกำลังใจจากคำสั่งช่วยราชการฯ

 

 

เนื่องจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองก็จะตั้งกรรมการมาตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนว่าการปฎิบัติหน้าที่ครั้งนี้ได้รับการร้องขอจากทีมงานของศิลปินหรือออกไปปฎิบัติหน้าที่โดยคำสั่งฝ่ายใด แต่เบื้องต้นทราบว่ามีการไปปฎิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้ Jackson Wang จริง

 

 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่าถึงแม้จะมีประชาชนจำนวนมากที่เห็นว่าการมีคำสั่งโยกย้ายดังกล่าวไม่เป็นธรรมและอาจทำให้ตำรวจเสียกำลังใจในการปฎับติหน้าที่ก็ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวจะต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย เพราะที่ผ่านมาตำรวจก็มีมาตรการดูแลบุคคลมีชื่อเสียงและบุคคลสำคัญของการดูแลรักษาความปลอดภัยอยู่แล้วขอให้รอการตรวจสอบข้อเท็จริงให้ชัดเจนก่อน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube