fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามแป้ง”ยอมรับถูกทาบนั่งนายกสมาคมฟุตบอล

Featured Image
“มาดามแป้ง” บอกฟุตบอลไทยวิกฤตหนัก เผย สโมสรในไทยลีกนัดหารือ 11 ก.ค. ร่วมหาทางออก ยอมรับถูกทาบนั่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ แต่ครอบครัวเบรกไว้เป็นห่วงทำงานหนัก

 

 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาที่เกี่ยวในวงการฟุตบอลและสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ว่า ตนอยู่ในวงการกีฬาฟุตบอลมานาน 17 ปี มองว่าฟุตบอลไทยในวันนี้อยู่ในภาวะวิกฤตอย่างแท้จริง ทุกคนทราบดีว่าสถานการณ์ฟุตบอลไทยขณะนี้อยู่ในภาวะว่าค่อนข้างวิกฤต ตนในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ ค่อนข้างวิตกกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีความเป็นห่วงต่อกรณีที่ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ขณะที่ประธานสโมสรฟุตบอลหลายคนพยายามช่วยกันหาทางแก้ไข และจะมีการประชุมสโมสรฟุตบอลที่อยู่ในไทยลีกในวันที่ 11 ก.ค.นี้ ส่วนพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ยังดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ซึ่งจะครบวาระในเดือน ก.พ.2567

 

ส่วนการที่พล.ต.อ.สมยศ ยังเป็นนายกสมาคมฟุตบอลฯ ต่อไปนั้น จะยิ่งทำให้เกิดปัญหากับไทยลีกมากขึ้นหรือไม่ นางนวลพรรณ กล่าวว่า ไทยลีกยังประสบความยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งไทยลีก 2 และไทยลีก 3 กำลังลำบากมาก ซึ่งจากการที่ตนได้พูดคุยกับหลายๆสโมสรที่อยู่ในไทยลีก 2 และไทยลีก 3 พบว่าทุกคนค่อนข้างวิตกกังวล และคิดว่าฟุตบอลไทยไม่เคยเกิดวิกฤตถึงจุดนี้ ซึ่งตนคิดว่าเรื่องดังกล่าวมีความสำคัญ เนื่องจากกีฬาฟุตบอลเป็นสิ่งที่มหาชนเฝ้าติดตามอย่างมาก และถือว่าเป็นกีฬาที่มีศักดิ์ศรีสูงมาก จึงต้องคิดเรื่องนี้ให้ละเอียดถี่ถ้วนและมองว่าจะทำอย่างไรให้ทุกอย่างค่อยๆกลับคืนสู่สภาวะปกติ เพราะทุกอย่างมีส่วนสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไทยลีกมีความสำคัญ เพราะเป็นผู้ผลิตนักกีฬาทีมชาติไทย

 

 

ทั้งนี้ หากในอนาคตมีการเสนอชื่อนางนวลพรรณเป็นนายกสมาคมฟุตบอลฯ และได้รับตำแหน่งดังกล่าว จะดำเนินการอย่างไร นางนวลพรรณ กล่าวว่า เคยมีคนมาทาบทาม แต่ทางครอบครัวและสามีของตนเป็นห่วงตนเรื่องเวลา และเกรงว่าตนจะทำงานหนักมาก เพราะตนสวมหมวกหลายใบ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube