fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่ช็อก! ลูกสาววัย 14 ปี ถูก นร.ชาย 5 คน รุมข่มขืน-ถ่ายคลิป

Featured Image
แม่ใจสลายพาลูกวัย 14 ปี ร้องมูลนิธิปวีณาฯ กรณีถูก นร. ชาย 5 คนรุมข่มขืน-ถ่ายคลิป ประจานลงสื่อโซเชียล

 

 

 

วันนี้ (23 ม.ค. 66) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ที่ทำการมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ถนนรังสิต-นครนายก ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีแม่ อายุ 28 ปี พาลูกสาว อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เดินทางมาจาก จ.พิจิตร เพื่อร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เล่าวว่า เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา มีรุ่นพี่ชั้น ม.3 ชวนลูกตนเองนำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไปให้กลุ่มนักเรียนชายชั้น ม.2 จำนวน 5 คน ในป่าหลังโรงเรียน จากนั้นลูกสาวถูก 1 นักเรียนชายดึงตัวไว้ ก่อนจะทำการรุมข่มขืนและถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ซึ่งหลังจากกลับบ้าน ตนเองสังเกตเห็นว่าลูกสาวผิดปกติ ซึมเศร้า อยู่ห้องคนเดียวไม่ยอมพูดกับใคร

 

 

จนกระทั่งวันที่เมื่อ 13 ม.ค. หลานชาย อายุ 18 ปี เห็นคลิปที่ลูกสาวถูกรุมโทรมแชร์ในโซเชียลจึงได้รีบมาบอก จนตนเองเป็นลมหมดสติด้วยความช็อก จากนั้นได้สอบถามเรื่องทั้งหมดจากลูกสาวก่อนจะพาไปพบครูที่โรงเรียน เพื่อพาเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองโสน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตรวจร่างกายและสอบสหวิชาชีพ โดยครูได้เรียกผู้ปกครองของ 5 นักเรียนชายที่ก่อเหตุมาเจรจากับแม่

 

 

หลังจากนั้นทางโรงเรียนได้แจ้งให้แม่พาลูกย้ายไปเรียนโรงเรียนอื่น ซึ่งแม่คิดว่าไม่เป็นธรรมทั้งที่ลูกสาวถูกกระทำ แต่ทางโรงเรียนกลับให้ลาออก ขณะที่นักเรียนชาย 5 คน ที่ก่อเหตุ ทางโรงเรียนก็ให้ลาออกไปเรียนที่อื่นเช่นเดียวกัน ตอนนี้ลูกสาวมีอาการเครียด เก็บตัวอยู่คนเดียวไม่กล้าออกไปไหนเพราะอับอาย แม่กลัวว่าลูกจะคิดสั้น และไม่รู้จะพึ่งใคร จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรม ต้องการที่เรียนใหม่ และติดตามคดีเพื่อให้คนกระทำผิดได้รับโทษ

ภายหลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พล.ต.ต. ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 4 (ผบก.สอท.4) พ.ต.อ.สุเมธ เงินบํารุง ผกก.สภ.หนองโสน นายธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สพฐ. และนายนิสิต เนินเพิ่มพิสุทธ์ ผอ.ปฏิบัติหน้าที่ศูนย์ความปลอดภัย สพฐ. มอบหมายให้ นายอำนาจ อัปษร รองผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2 และนายเดชา ห้องแซง เจ้าหน้าที่ศูนย์ความปลอดภัย สพฐ. มาประชุมร่วมกับนางปวีณา พร้อมแม่ และน้าเด็กหญิงที่มูลนิธิปวีณาฯ เพื่อหามาตรการและแนวทางในการช่วยเหลือ

 

นางปวีณา กล่าวว่า เคสนี้เป็นเรื่องที่เลวร้ายและน่าสงสารนักเรียนหญิงที่ถูกกระทำ โดยมูลนิธิปวีณาฯ ได้ดำเนินการช่วยเหลือ ดังนี้ 1.พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 ช่วยติดตามลบคลิปที่เผยแพร่ในโซเชียลทั้งหมด 2.ประสาน ผกก.สภ.หนองโสน จ.พิจิตร ติดตามคดีให้ผู้เสียหายได้รับความเป็นธรรม และทำงานร่วมกับตำรวจไซเบอร์ 3.ประสานกระทรวงศึกษาธิการ

 

ให้นักเรียนหญิงผู้เสียหายได้เรียนที่สถานศึกษาแห่งเดิม 4.ประสาน นางปิยนาฎ เสงี่ยมศักดิ์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิจิตร นายภัคสรร กาลือ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิจิตร ให้เข้าไปดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็กหญิงผู้เสียหาย และลงพื้นที่เยี่ยมบ้านเด็กชายทั้ง 5 คนที่ก่อเหตุ เพื่อหาแนวทางในการช่วยเหลือปรับพฤติกรรมให้อยู่ในสังคมได้ปกติสุข 5.ประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยา 6.มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามทางด้านคดี การลบคลิปที่เผยแพร่ และการช่วยเหลือเคสนี้ต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube