fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นร.ชายเอามีดฟันนร.หญิง แม่เหยื่อลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

Featured Image
คืบหน้านักเรียนชายใช้มีดดาบทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิง แม่ผู้เสียหายโร่แจ้งความเอาผิดถึงที่สุด ขณะที่ผู้ก่อเหตุสำนึกผิด

 

 

 

ความคืบหน้า คืบหน้านักเรียนชายใช้มีดดาบทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิง ล่าสุด น.ส.สุดารัตน์ อายุ 33 ปี มารดาของเด็กนักเรียนหญิงทั้ง 2 ราย ที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้นำลูกสาวเข้าไปแจ้งความที่ สภ.ปักธงชัย โดยมี ร.ต.ท.วิษณุ กองงูเหลือม ร้อยเวร สภ.ปักธงชัยรับแจ้งความไว้

 

พร้อมกับสอบปากคำเด็กหญิงทั้ง 2 ราย เพื่อลงบันทึกเป็นหลักฐาน พร้อมกับบอกว่า เรื่องนี้ตนเองรับไม่ได้ เพราะในโรงเรียนไม่ควรที่จะมีการพกพาอาวุธมีดดาบมาทำร้ายกัน และอีกอย่างลูกสาวคนเล็กอายุ 13 ปี ก็เป็นโรคหัวใจด้วย เกรงว่าจะตกใจจนเกิดอาการกำเริบได้

 

ต่อมา ร.ต.ท.วิษณุ กองงูเหลือม ร้อยเวร สภ.ปักธงชัย ได้นำผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ไปพบกับนายไพศาล จิตพิทักษ์กุล ผอ.โรงเรียนชุมชนบ้านตะขบ เพื่อแจ้งให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และให้เร่งดำเนินการเรียกตัวนักเรียนชายผู้ก่อเหตุ มาว่ากล่าวตักเตือนหรือลงโทษ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ซ้ำขึ้นอีก

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พบกับนายเอก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชายผู้ก่อเหตุใช้มีดดาบข่มขู่ทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงในคลิป บอกว่า ตนเองนั้นได้เข้าไปหยอกเล่นกับน้องนักเรียนหญิงอายุ 13 ปี และถูกหยิกจนเป็นแผลถลอกที่แขนด้านซ้าย

 

ตนเองจึงเกิดอารมณ์โมโห และจะเข้าไปหยิกคืน แต่ถูกพี่สาวของน้องมาห้ามไว้ ตนเองจึงไม่ยอม และได้วิ่งไปหยิบมีดดาบ

 

ซึ่งเป็นมีดดาบเก่าๆ ของพ่อที่เสียไปแล้ว ที่ตนเองนำมาซุกไว้ข้างโรงเรียนเพื่อใช้ป้องกันตัว วิ่งมาข่มขู่ ซึ่งตอนแรกแค่อยากจะข่มขู่เฉยๆ แต่เกิดการเถียงกันไปมา จึงได้ใช้มีดดาบฟันไปที่กระเป๋านักเรียนหญิง

 

โดยน้องนักเรียนหญิงก็เอามือมาปัดมีดดาบจนเป็นแผลถลอก หลังจากก่อเหตุแล้วก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป ส่วนหลังจากนี้จะถูกทางโรงเรียนลงโทษอะไรก็พร้อมที่จะรับโทษ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube