fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ซาร่า นางงามเวทีดัง รีเทิร์นสร้างแรงบันดาลใจ “จุดเปลี่ยนวิกฤติผ่านโรคซึมเศร้า”

Featured Image
ซาร่า นางงามเวทีดัง เทรนเนอร์ฟิตหุ่น, ไลฟ์โค้ช แม่เลี้ยงเดี่ยว รีเทริ์นกลับมาพร้อมคลิปสั้นสร้างแรงบันดาลใจ “จุดเปลี่ยนวิกฤติผ่านโรคซึมเศร้า”

สำหรับหลายๆคนที่ตกใน สภาวะซึมเศร้า อกหัก รักคุด สิ้นหวังในชีวิตจนอยากจบชีวิต หรือบางคนเศร้าจนเสพติด เศร้า จนชินไม่รู้ตัวว่านั่นแหละคือ ภาวะซึมเศร้าคลิปนี้ช่วยให้คุณมี พลังกลับมา สู้อย่างมีความหวัง
เพื่อตัวคุณเอง และ คนที่รักคุณ

คลิปนี้เล่าจากประสบการณ์จริงในอดีตที่แม่เลี้ยงเดี่ยว ซาร่าเคยเป็นโรคซึมเศร้า สมัยอยู่ ประเทศอเมริกา 12 ปี เธอพยายามฆ่าตัวตายถึง 5 ครั้ง แต่เธอก็ไม่เคยรู้ว่าตัวเองเป็นสภาวะซึมเศร้าเธอบอกว่า คนที่ซึมเศร้า
คือคนที่รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า รู้สึกไม่ชอบตัวเอง ไม่พึงพอใจทุกเรื่องในชีวิต แท้จริงคือการขาดความรักตัวเองนั่นเอง เพราะคุณเอาคุณค่าตัวเองฝากกับคนรัก เพื่อน ครอบครัว สังคม หรือวัตถุ แต่วันนึงทุกสิ่งจะเปลี่ยนแปลงแน่นอน “ไม่มีใคร ไม่มีอะไร ไม่เ ปลี่ยนแปลง รวมถึงตัวเราเองด้วย”

แม่เลี้ยงเดี่ยว ซาร่า กับลูกสาวกลับมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองผ่านการออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ด้านสุขภาพ โภชนาการ ปรับทัศนคติที่ถูกต้อง ซึ่งส่งผลถึงอารมณ์ จนออกมาเป็น”ผลลัพธ์”ในการดำเนินชีวิต

!!! ครูซาร่ากล่าว : การตัดสินใจนั้นทรงพลังมาก !!! เมื่อคุณ”ตัดสินใจ”เด็ดขาด จะเปลี่ยนชีวิต !! คุณจะลงมือทำ ! เลิกทรมานตัวเองกับอดีตที่ไม่มีทางหวนคืน จงมองไปข้างหน้า ก้าวข้ามความกลัว
!!!ลุกขึ้นสู้ เพื่อตัวเองและ คนที่รักคุณ!!! ให้ความสุข คือ เป้าหมายสูงสุดในการใช้ชีวิตทุกๆวัน เพราะ นาฬิกา ชีวิตไม่เคยหยุดเดิน !! เปลี่ยนชีวิต เพื่อสิ่งที่ดีกว่า !!
Transformation 2023 กับครู ซาร่า

✅ ยินดีให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างแท้จริง

Line : Zaranantapat

📌ติดตามดูคลิปที่
“Zara Trainer นางงามเทรนเนอร์”
ทั้งทาง Facebook / Tiktok / YouTube

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube