fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มายด์” ปลื้มขึ้นมอบช่อดอกไม้ ดารานำชาย Asia Top Awards 2024 

Featured Image

 

“มายด์ จามิญช์ญา” CEO Memory Clinic ปลื้มขึ้นมอบช่อดอกไม้ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมแห่งปี งานประกาศรางวัล Asia Top Awards 2024

 

เป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับ Memory Clinic & Wellness Center ผู้ได้รับรางวัล “THE BEST DESTINATION FOR ANTI AGING AND MEDICAL CENTER” มายด์-จามิญช์ญา เตชะมนต์พัทธ์ (CEO) ที่ได้รับเกียรติเป็นผู้มอบช่อดอกไม้ให้แก่นักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลี คุณอูโดฮวาน ผู้คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมแห่งปีในงานประกาศรางวัล Asia Top Awards 2024 และของที่ระลึกพิเศษให้แก่ศิลปินระดับนานาชาติในงาน

ท่ามกลางสายตาแฟนคลับและผู้ร่วมงานจากทั่วทุกมุมโลก CEO ของ Memory Clinic & Wellness Center ได้เดินทางขึ้นบนเวทีเพื่อมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ คุณอูโดฮวาน ด้วยตนเอง เป็นภาพที่งดงามและประทับใจอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ Memory Clinic & Wellness Center ยังได้จัดเตรียมของที่ระลึกมอบให้แก่ศิลปินและบุคคลสำคัญทั้งชาวไทยและนานาชาติอีกมากมาย โดย Gift Voucher สำหรับผู้สนใจรับบริการดูแลสุขภาพเป็นหนึ่งในของที่ระลึกพิเศษที่ได้รับความนิยมสูงสุด

สำหรับศิลปินชื่อดังจากประเทศในแถบเอเชีย เช่น Quang Hung Master D , The Sai , Khat Vaihang ตลอดจนศิลปินชาวไทยที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิเช่น พีท ทองเจือ และครอบครัว ,ดร.หน่องอรุโณชา และ รอน ภัทรภณ จากละครพรหมลิขิต , ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น, แพรพลอย และศิลปินท่านอื่นๆ ในงาน ล้วนได้รับ Gift Voucher สุดพิเศษจาก Memory Clinic & Wellness Center เพื่อเชิญชวนให้มาสัมผัสกับประสบการณ์บริการดูแลสุขภาพและชะลอวัยอย่างครบวงจร

“เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมอบดอกไม้และของที่ระลึกพิเศษให้แก่ศิลปินและแขกสำคัญเหล่านี้” CEO Memory Clinic & Wellness Center กล่าว

“ศิลปินที่มาร่วมงานพวกเขาคือบุคคลสำคัญที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนจำนวนมาก ด้วยการสรรค์สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมและสร้างความสุขให้กับทุกวัย เช่นเดียวกับที่ Memory Clinic & Wellness Center ได้สร้างความสุขและการมีชีวิตที่ยืนยาวให้กับผู้ที่มาใช้บริการ การที่ได้แบ่งปันความสุขด้านสุขภาพ และผลลัพธ์จากการสร้างความอ่อนเยาว์ และสุขภาพที่ดีได้นั้น นับเป็นเกียรติสูงสุด เราหวังว่าจะได้ต้อนรับทุกท่านใน Wellness center ของเรา

จากความสำเร็จในการคว้ารางวัลครั้งนี้ ทำให้ Memory Clinic & Wellness Center ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านสุขภาพและเวชศาสตร์ชะลอวัย Reverse Aging ในเวทีสากล

 

Memory Clinic Wellness Center
อาคาร E88 ชั้น M โครงการ W District สุขุมวิท 69-71(BTS พระโขนง)
Tel. 094-556 9192 094-2356545

Facebook : https://www.facebook.com/MemoryWellnessCenter

Line Official : https://lin.ee/J81XXeo

Instagram: memoryclinic_official

Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSFxepTYB/l

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube