fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ว่านไฉ” เมินดราม่าคบเพื่อนแฟนเก่า รักแฮปปี้ “อาย กมลเนตร”

Featured Image

ว่านไฉเมินดราม่าคบเพื่อนแฟนเก่า รักแฮปปี้อาย กมลเนตรลั่นเป็นผู้หญิงที่ผมอยากดูแล

หลังจากเปิดตัวคบกันก็มีดราม่าเบาๆสำหรับนักแสดงสาวสวย อายกมลเนตร กับหนุ่มบล็อกเกอร์ชื่อดัง ว่านไฉ อคิร เนื่องจากมีชาวเน็ตมองว่าหนุ่มว่านไฉคบเพื่อนแฟนเก่ามันดูไม่เหมาะสม ล่าสุดงานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่มว่านไฉเจ้าตัวก็ขอออกมาชี้แจงว่า

จริงๆคนที่รู้สึกคือนักข่าวกับคนทั่วไป ผมกับแป้งเคยเป็นแฟนกันเมื่อ6-7ปีที่แล้ว ระหว่างที่รู้จักกับอายก็เป็นแฟนกับแป้งอยู่ เหมือนเรารู้ตลอดเวลา เราคุยกันจนกลายเป็นเพื่อนสนิท วันเริ่มที่รู้สึกสปาร์คกับอายผมก็โทรหาแป้งคนแรกว่าแป้งฉันว่าฉันชอบอายวะ แป้งก็บอกดีสิ จะดีใจมากเลยถ้าผู้หญิงคนนั้นเป็นอาย แล้วมาคุยกับอายก็เพิ่งมารู้ว่าอายก็โทรหาแป้งเหมือนกัน ก็ได้สารเดียวกันมาว่าก็จะดีใจมากเลยถ้าผู้ชายคนนั้นเป็นว่านไฉคือเราให้เกียรติแป้ง เราไปกินข้าวด้วยกันสามคนบ่อย อะไรท่ีมันผ่านไปแล้ว มันเป็นความรู้สึกดีๆ วันนึงผมว่ามันเปลี่ยนรูปแบบได้นะ ไม่ได้รักกันแบบแฟนก็รักกันแบบอื่นได้ โดยที่เราไม่จำเป็นจะต้องพูดในเรื่องเก่าๆในบางมุมให้เอามารื้อฟื้นใหม่ยืนยันไม่มีปัญหาแน่นอน ส่วนคนเข้ามาโจมตีอายเขานอยด์ไหมผมว่าอย่าคิดมากเลย อย่าคิดแทนอายเลยครับ  อย่าคิดแทนผมกับแป้งเลย จริงๆผมคิดว่าเรามีความสัมพันธ์ที่น่ารักกันมาก ขอบคุณที่ให้ความสมใจนะครับ ไม่รู้สิ ผมก็พยายามทำตัวเป็นคนธรรมดาที่สุด ผมไม่ใช่ดารา อะไรที่ไม่ดีก็ติชมผมได้ แต่ว่าอย่าไปว่าอายกับแป้งเลย

ด้านความรักกับอายตอนนี้ แฮปปี้ดี ยุคนี้แล้ว มันไม่ต้องมาปิดกั้นว่าใครมีแฟนหรืออะไร ดีใจที่อายอยู่ในสถานะเป็นคนดัง เป็นดารา เราเป็นแค่บล็อคเกอร์ต๊อกต๋อย เป็นแค่บล็อคเกอร์ท่องเที่ยว ดีใจที่อายเขาไม่ปิดกั้นที่เราจะลงรูปเขาเป็นความสัมพันธ์ที่ดี ผมรู้สึกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ทุกวันนี้ผมก็พูดกับอายว่ามันเป็นแกจริงๆเหรอวะอายก็บอกว่าเป็นพี่ว่านจริงๆเหรอวะ เพราะผมกับอายรู้จักกันมาค่อนข้างนานมาก ประมาณ10 ปีนิดๆ อยู่ในสถานะเพื่อน เป็นเพื่อนที่ไม่ได้สนิทขนาดที่เราจะไปมึงกูกับเขาได้ เวลามีอะไรก็จะอัปเดตส่งข่าวกัน วันนึงที่เราโตขึ้น ดันมาคลิ๊กกันในวันที่เป็นผู้ใหญ่ ก็เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักดี ชอบอายตรงที่เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนรั่วๆ คนจะเห็นภาพเขาเป็นนางเอก แต่จริงๆข้างหลังเขาจะมีมุมที่สดใส ชอบทำให้ทุกคนยิ้ม ผมว่าเป็นจุดที่เราน่าจะเหมือนกันก็คือเป็นคนที่รักครอบครัว อายเป็นคนที่รักพ่อแม่มาก ตั้งแต่กลับมาเจออายในตอนที่ยังไม่ได้เริ่มจีบกัน ได้ได้เจอที่บ้านเขา ได้ไปทานข้าวกับที่บ้านเขา ตอนไปเห็นเป็นโมเมนต์ที่ค่อนข้างน่ารักมาก รู้สึกเขาน่ารักจังเลย พ่อเขาก็น่ารักจังเลย มันเป็นความรู้สึกที่ว่าเขาน่าอยู่ด้วยจัง เราก็เริ่มรู้สึกกับลูกสาวเขา(หัวเราะ)ระยะเวลาที่คบกันก็ยังไม่ถึงปีเลย ไม่นานเท่าไหร่ครับ แต่รู้จักกันมา10ปีได้ ก็ยอมรับว่าได้เจอครอบครัวอายแล้วคือเราก็ค่อนข้างสนิทกันคนที่บ้านอายประมาณนึงเลยพาพ่อแม่ไปเที่ยวด้วยกัน สุดท้ายนี้ความรักครั้งนี้ก็คาดหวังอยู่แล้วเราคบกับใครซักคน ผมก็อยากให้ความสัมพันธ์นั้นมันอยู่ตลอดไป ก็รอดูต่อไป ผมก็จะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด จะดูแลให้ดีที่สุด แฟนคลับอายก็อย่ากังวล ผมก็จะดูแลอาย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube