fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

DXC เซ็นข้อตกลงเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของจอลลี่บี ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น ยักษ์ใหญ่วงการ F&B

Featured Image

ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี (DXC Technology) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่ติดทำเนียบฟอร์จูน 500 (Fortune 500) ลงนามในสัญญาอายุ 5 ปีกับบริษัท จอลลี่บี ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น หรือเจเอฟซี หนึ่งในบริษัทร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อพัฒนาแอปพลิเคชันต่าง ๆ ให้ทันสมัยและเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลสำหรับการเติบโตในอีก 5 ปีข้างหน้า

“เรามีความยินดียิ่งที่ได้ขยายความเป็นพันธมิตรกับเจเอฟซี และเดินหน้าขับเคลื่อนการพัฒนาทางดิจิทัลของเจเอฟซีต่อไป เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในแวดวงให้แก่ลูกค้าและพนักงาน ดีเอ็กซ์ซีมุ่งมั่นช่วยเหลือเจเอฟซีให้ไปได้ไกลกว่าที่คาดหวังไว้และสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรม” ซีลัน นายากัม ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, ภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา ของดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี กล่าว

ดีเอ็กซ์ซีเตรียมส่งมอบโครงสร้างพื้นฐานและโซลูชันด้านไอที รวมถึงแอปพลิเคชันและการจัดจ้างงานจากภายนอก, สำนักงานที่ทันสมัย, ข้อมูลและการวิเคราะห์, ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อสนับสนุนเครือข่ายร้านค้ามากกว่า 3,200 แห่งของเจเอฟซีในฟิลิปปินส์ ตลอดจนสถานที่บางแห่งที่ถูกเลือกในภูมิภาคอเมริกาเหนือ และภูมิภาคยุโรป, ตะวันออกกลาง, เอเชีย และออสเตรเลีย (EMEAA) การปรับแต่งโซลูชันเหล่านี้ช่วยให้เจเอฟซีสามารถขยายกิจการได้อย่างรวดเร็วและรับมือกับความซับซ้อนด้านการดำเนินงานทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก, อเมริกา และ EMEAA ได้อย่างราบรื่น

อุปกรณ์ในฐานะบริการแบบครบวงจร (turnkey device-as-a-service) พร้อมโซลูชันสนับสนุนร้านค้าทั่วประเทศจากดีเอ็กซ์ซีจะช่วยให้เจเอฟซีติดตั้งแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพและเสถียรภาพภายในร้านอาหารแห่งใหม่หรือร้านที่มีอยู่แล้วได้ในทันที ซึ่งเสถียรภาพที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของแพลตฟอร์มจะช่วยให้พนักงานได้มีข้อมูลโดยรวมที่ชัดเจนของระบบ ซึ่งช่วยให้พนักงานมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง 

พนักงานของเจเอฟซีจะเพลิดเพลินกับเวิร์กโฟลว์ที่ลื่นไหลและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากระบบอัตโนมัติและการวิเคราะห์ที่ดียิ่งขึ้น กระบวนการต่าง ๆ ทางธุรกิจแบบแมนนวลจะถูกแทนที่ด้วยแดชบอร์ดผู้ใช้ที่ง่ายต่อการทำความเข้าใจ ซึ่งช่วยมอบข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญสำหรับการตัดสินใจ ทำให้ตอนนี้พนักงานจะสามารถใช้แชตบอตเพื่อเข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับแค็ตตาล็อกบริการ อุปกรณ์ของผู้ใช้ปลายทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกในสำนักงานได้

“เรามีความภูมิใจที่ได้มอบอาหาร บริการ และความสะอาดด้วยมาตรฐานคุณภาพระดับสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา ดีเอ็กซ์ซีได้กลายเป็นพันธมิตรร่วมทางคนสำคัญของเราในการพัฒนาคุณภาพการบริการที่ลูกค้าของเจเอฟซีคาดหวังและชื่นชมมาตลอดหลายปี การขยายความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงการมีวิสัยทัศน์ร่วมกันเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในวงกว้าง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งมอบบริการแห่งความสุขให้แก่ลูกค้าของเรา” โจเซฟ ซี. ตันบันตียงประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของจอลลี่บี กรุ๊ป กล่าว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube