fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฝ่ายปกครองหนองบัวลำภู รวบพ่อค้ายาบ้าของกลางอื้อ

Featured Image
ฝ่ายปกครองหนองบัวลำภูรวบพ่อค้ายาบ้าโดนจับมาแล้ว 6 ครั้งครั้งนี้ครั้งที่ 7 ผงะตรวจยึดยาบ้าและอาวุธปืนอื้อ

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวิทย์ จันทร์หวร ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ในเขตจังหวัดหนองบัวลำภู ให้ออกหาข่าวและจับกุมผู้ที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมานายเพทาย จรกระโทก นายอำเภอศรีบุญเรือง ,ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู นำโดย นายประสิทธิ์ มหาวงศ์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดหนองบัวลำภู ,นายธวัชชัย วงษ์แสน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง

 

 

ได้ร่วมกันจับกุมนายวิษณุ ฯ อายุ 46 ปี ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมตรวจยึดของกลางยาบ้า จำนวน 3,146 เม็ด ,ปืนยาวไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 2 กระบอก ปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ,กระสุนปืนขนาด .38 ,กระสุนปืนขนาด 9 มม. ,กระสุนปืนขนาด .22 ,รถกระบะแคป สีบรอนซ์ ป้ายแดง ทะเบียน กทม. จำนวน 1 คัน ,วัตถุคล้ายทอง น้ำหนัก 2 บาท จำนวน 1 เส้น พร้อมผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง สามารถจับกุมได้ที่ กระท่อมนาในพื้นที่ ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู

 

 

สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองหนองบัวลำภู รับแจ้งจากสายลับว่านายวิษณุฯ มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดพึ่งออกจากคุกมา และจะมีกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มผู้ใช้แรงงาน เข้าออกกระท่อมของนายวิษณุฯ อยู่เป็นประจำ เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบนายวิษณุฯ และให้การรับสารภาพว่าพึ่งเสพยาบ้ามา ตรวจค้นรถกระบะ พบยาบ้าและอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืน โดยนายวิษณุฯให้การรับสารภาพว่ายาบ้าและอาวุธปืน ทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยตนซื้อยาบ้ามาจาก นายเอก ( ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ราษฎร อ.สีชมภู จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ซื้อมาจำนวน 2 มัด (4,000 เม็ด) ในราคามัดละ 27,000 บาท และนำมาขายในราคาถุงละ 3,500 บาท ( 200 เม็ด) และตนเองเคยติดคุกมาแล้ว 6 ครั้งในคดียาเสพติด ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 ครั้งที่ 1 ติดที่เรือนจำจังหวัดหนองบัวลำภู 2 ครั้ง ,เรือนจำจังหวัดสมุทรสาคร 2 ครั้ง ,เรือนจำจังหวัดเลย 1 ครั้ง ,เรือนจำอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ 1 ครั้ง โดยพ้นโทษมาเมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2565

 

 

 

จากนั้นได้นำตัวมาทำบันทึกจับกุมที่ ที่ว่าการอำเภอศรีบุญเรือง และแจ้งข้อกล่าวหานายวิษณุ ฯ ว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube