โอปอล์ ปาณิสรา ร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ทในแบบผู้หญิงยุคใหม่

LINE MAN เปิดตัวบริการ Mart Service ผู้ช่วยซื้อของซูเปอร์ฯ ชวนโอปอล์ ปาณิสรา ร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ทในแบบผู้หญิงยุคใหม่

LINE MAN ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด Mart Service บริการผู้ช่วยทุกการช็อปสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ ไม่ว่าจะอยู่คอนโด เป็นคุณแม่รุ่นใหม่หรือดูแลร้านอาหารขนาดเล็ก ก็สามารถจัดการเรื่องช็อปของจากซูเปอร์ได้อย่างสะดวกมากกว่า 30 ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำที่จะทำให้การจับจ่ายเป็นเรื่องคุ้มค่าและประหยัดเวลากว่าที่เคย พร้อมพบกับโปรโมชั่นส่งฟรีและดิวสุดพิเศษจาก Betagro,Diagro และ Thonglor Pet Hospital งานนี้เลยไม่พลาด ชวนผู้หญิงเก่งที่ใครหลายคนชื่นชอบอย่างโอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล ร่วมแชร์ประสบการณ์การช็อปของซูเปอร์ฯและมุมมองเพื่อไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ทจากการใช้แอพพลิเคชั่นในฐานะผู้ช่วยช็อปของเข้าบ้าน

วรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด LINE MAN เผยว่า “เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับการใช้แอปฯในด้านของการสั่งอาหาร เรียกแท็กซี่หรือ Messenger เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน จะเห็นได้ว่า LINE MAN สามารถทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่งให้กับผู้ใช้มาโดยตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมา LINE MAN จึงได้เปิดตัวบริการใหม่อันดับที่6 อย่าง Mart Service ผู้ช่วยทุกการช็อปสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ ซึ่งเป็นบริการซื้อของกินของใช้ภายในบ้าน โดยเราใช้ Happy Fresh ผู้ให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ฉันนำมาดูแลเรื่องระบบปฏิบัติการจึงเชื่อได้ว่า Mart Service จะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งบริการใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ของผู้ใช้ LINE MAN ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะผู้ที่อาศัยในคอนโดที่ไม่อยากแบกของหนัก คุณแม่รุ่นใหม่ที่ต้องดูแลครอบครัวและทำงานในเวลาเดียวกันหรือแม้แต่ร้านอาหารขนาดเล็กที่มักจะประสบปัญหาวัตถุดิบและอุปกรณ์เครื่องใช้หมดก็สามารถใช้บริการ Mart Service จาก Line Man ช่วยดูแลแทนได้อย่างแน่นอน
สำหรับบริการ Mart Service โดดเด่นด้วย 3 องค์ประกอบ ได้แก่
-ใส่ใจ (Caring) ไม่ต้องขนของต่างๆเองกับบริการส่งถึงหน้าประตูบ้านโดย Happy Fresh
-พิถีพิถัน (Crafted) พนักงาน Personal Shopper ของ Happy Fresh ที่มีทักษะคอยเลือกสินค้าแนะนำรวมถึงคัดสรรของสดใหม่ให้กับคุณ
-ช่วยควบคุมการใช้จ่ายและวางแผนตารางชีวิต(Controllable) ช่วยควบคุมการจับจ่ายและคุ้มค่ากว่าเคย สามารถชำระได้ทั้งบัตรเครดิตและเก็บเงินปลายทาง หมดปัญหาช็อปเกินความต้องการพร้อมคำนวณยอดชำระให้เห็นกันทันทีประกอบกับโปรโมชั่นพิเศษตลอดปีเริ่มต้นด้วยดีลจาก Betagro,Diagro และ Thonglor Pet Hospital ทั้งยังเลือกเวลาส่งของได้ช่วยให้สามารถจัดการและวางแผนชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น


ด้านโอปอล์ ปาณิสรา ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่เป็นทั้งภรรยา คุณแม่คนเก่ง และเจ้าของกิจการร้านกับแฟ ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์การช็อปจากซูเปอร์พร้อมเผยมุมมองถึงไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ท “ปกติปอล์เป็นคนดูแลทุกอย่างในบ้านเองอยู่แล้วเพราะเราต้องดูแลทั้งลูก สามีและความเรียบร้อยภายในบ้าน แน่นอนว่าการเดินซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ตเป็นอีกหนึ่งหน้าที่ที่ปอล์ต้องดูแลเอง เพราะเราจะรู้ดีว่าเราต้องการอะไรลูกชอบแบบไหน สามีชอบแบบไหน หรือแม้กระทั่งมีอะไรลดราคาบ้าง เหล่านี้คือความสุขของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งปอล์เชื่อว่าหลายคนเป็น แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าหลายครั้งเราไม่ว่างจะไปเดิน เพราะการเดินซูเปอร์ฯถือเป็นภารกิจที่ต้องใช้เวลา หลายครั้งเองหากมีเวลาจำกัดปอล์เองต้องเลือกระหว่างจะไปทำกิจกรรมพักผ่อนหรือไปเดินซูเปอร์ฯ เลยรู้สึกว่าถ้าเราไม่ต้องเลือก แล้วเอาเวลาที่มีอยู่จำกัดไปพักผ่อนกับครอบครัวหรือกับเพื่อนก็จะดีมาก การมีแอพพลิเคชั่นที่เราสามารถไว้ใจให้เป็นผู้ช่วยช็อปของกินของใช้แทนเราได้ปอล์มองว่าเป็นการปลดล็อคไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งถ้าหากมองดีๆเราจะเห็นว่ามีเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตคนเราในหลายๆด้านมากกว่าที่เราคุ้นชินอย่างบริการ Mart Service จาก LINE MAN นี้เป็นต้นค่ะ”

ข่าวน่าสนใจ

Close