fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา” ย้ำ มั่นใจเสียง ส.ว.หนุนเป็นนายกฯ

Featured Image
“พิธา”ตอบทุกคำถาม ทางการเมือง ย้ำ มั่นใจเสียง ส.ว. หนุนเป็นนายกฯ 13 ก.ค. นี้ ยิ้มรับด้อมส้มฝากรักรอบรถ เผยอ่านทุกข้อความ-ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

 

 

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนเข้ารายการโหนกระแสทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถึงกรณีการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีในวันที่ 13 ก.ค.นี้ ว่า จนถึงขณะนี้ยังคงมีความมั่นใจในเสียง ส.ว. ที่จะโหวตเลือกให้เป็นนายกรัฐมนตรี ส่วนเหตุผลที่เลือกออกรายการโหนกระแสในวันนี้ขอให้ติดตามในรายการ ซึ่งจะตอบทุกคำถามที่ นายกรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการได้ซักถาม

 

 

นายพิธายังกล่าวถึงกรณีที่วานนี้จากการลงพื้นที่ขอบคุณประชาชนชาวสุพรรณบุรีและกรุงเทพมหานครบริเวณ หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์มีบรรดาแฟนคลับกองเชียร์มาเขียนข้อความให้กำลังใจบนรถตู้หมายเลขทะเบียน 1 นข 9743 กทม. รอบคัน โดยนายพิธากล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ว่าคนขับรถได้ทำการเช็ดออกแล้ว ซึ่งตนได้อ่านทุกข้อความและถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย

 

 

ด้านคนขับรถของนายพิธา เล่าถึงเหตุการณ์ที่มีคนมาเขียนข้อความท้ายรถว่า ตอนที่ถูกเขียนตนก็อยู่ในรถ แต่ไม่เห็นว่าใครเป็นคนเขียน เพราะคนเยอะ และก็ได้นำน้ำยาลบรอย มาลบที่บริเวณท้ายรถแล้ว

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สำรวจที่บริเวณท้ายรถ พบว่า ยังเหลือร่องรอยของตัวหนังสือ ข้อความอยู่เล็กน้อย ที่พอจะอ่านข้อความได้บางช่วงว่า “รักพ่อ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube