fbpx
Home
|
ข่าว

ไบค์เกอร์ “แปรอักษร ถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 10

Featured Image
“IMMORTALS THAILAND ” รวมพลคนฮาเล่ย์ ร่วมกันแปรอักษร “LONG LIVE THE KING 10” ถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 10

 

 

วันนี้(25 มิ.ย. 66) กลุ่ม IMMORTALS THAILAND รวมพลคนฮาเล่ย์ ร่วมกันแปรขบวนอักษรเฉลิมพระเกียรติ “LONG LIVE THE KING 10” ณ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น หรือสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

 

นายสันธยา โพธิ์เกตุ ประธานชมรม Immortal Thailand กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้เป็นการนัดรวมพลคนไบค์เกอร์และกลุ่มHarley-Davidson กว่า 800 คัน นําโดยตํานานอินทรีย์อมตะ ครบรอบ 30 ปี กลุ่ม IMMORTALS THAILAND และพี่น้องกลุ่มฮาเล่ย์ทั่วประเทศ รวมตัวกันเพื่อแปรขบวนอักษร “LONG LIVE THE KING 10” ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก่อนวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566

 

 

โดยเริ่มรวมตัวกันที่หน้าลานคนเมือง เสาชิงช้า ในเวลา 08.00 น. เพื่อลงทะเบียนผู้ร่วมงานพร้อมรับเสื้อยืดคนละ 1 ตัว จากนั้นในเวลา 10.00 น. เริ่มเคลื่อนขบวนออกจากลานคนเมืองไปยัง สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งปฏิบัติตามกฎจรจาและเริ่มแปรขบวนอักษรในเวลา 12.30 น. หลังจากนั้นจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในเวลา 16.00 น. และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีในเวลา 17.00 น. จากนั้นจะมีการแสดงคอนเสิตร์และจบกิจกรรมทั้งหมดในเวลา 20.00 น.

 

นายสันธยา กล่าวเพิ่มว่า กิจกรรมในวันนี้เป็นกิจกรรมของเราอยู่แล้ว ซึ่งทํากันมาหลายครั้งและครั้งนี้ถือเป็นปีที่ 30 ของกลุ่ม IMMORTALS THAILAND ประกอบกับเดือนหน้าในวันที่ 29 ก.ค. เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่10)

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงจุดประสงค์ในครั้งนี้ นายสันธยา ระบุว่า เป็นกิจกรรมของเราอยู่แล้วและถือเป็นการแสดงความจงรักภักดี

 

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวได้รับความร่วมมือและอํานวยความสะดวกจากตํารวจสันติบาลและผู้ควบคุมการขับขี่ ที่ช่วยดูแลเรื่องการจราจรให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube