fbpx
Home
|
ข่าว

“ค้างคาวไฟ” เซ็น “โบนีญ่า” คืนถิ่น ลุยไทยลีก

Featured Image
สุโขทัย เอฟซี เซ็นสัญญา เนลสัน โบนีญ่า หวังจับคู่ บาจโจ้ ถล่มตาข่าย พร้อมดึง ชูศักดิ์ นั่งโค้ชคู่ ลักษณะ ลุยไทยลีก

 

 

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2023/2024 ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมกำลังมองหาผู้เล่นเข้ามาเสริมทีม หลังจากที่ ออสมาน โซว์ กองหน้าชาวสวีเดน และเคนชิโร แดเนียลส์ ดาวยิงฟิลิปปินส์ หมดสัญญากับทีมและไม่ได้ไปต่อ โดยล่าสุดทีมได้เซ็นสัญญากับ เนลสัน โบนีญ่า ดาวยิงชาวเอลซัลวาดอร์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น ซึ่งจากการประเมินเบื้องต้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร รอเขากลับมาจากการพักผ่อนจะตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

“โบนี่ ได้ติดต่อเรามาบอกว่าอยากจะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เพราะสุโขทัย เป็นทีมที่เปิดโอกาสในการมาค้าแข้งในเมืองไทยให้กับเขา รวมถึงมีแฟนบอลที่ดี ซึ่งทาง จอห์น บาจโจ้ ก็ได้ทราบเรื่องนี้ และพร้อมที่จะสนับสนุนและกลับมาจับคู่กันถล่มประตูอีกครั้ง ส่วนการเสริมทีมในตำแหน่งอื่นๆขณะนี้เรากำลังมองหานักเตะที่เหมาะสม โดยโควตาอาเซียนปีนี้เราจะไม่ใช้ แต่เราจะหาโควต้าต่างชาติมาเสริมอีก 1 คนเพื่อสลับสับเปลี่ยนและเพิ่มประสิทธิภาพให้ทีมมากที่สุด”เสี่ยเขต กล่าว

 

 

เขตพงศ์ กล่าวอีกว่า ในส่วนของเรื่องเฮดโค้ชนั้น ขณะนี้เราได้พูดคุยกับทาง “โค้ชชู”ชูศักดิ์ ศรีภูมิ เพื่อเข้าทำงานร่วมกับ “โค้ชลัค”ลักษณะ คำรื่น เป็นระบบโค้ชคู่ เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และโค้ชชูเองก็เคยทำงานร่วมกับสุโขทัย เอฟซี มาก่อน โดยขณะนี้ทีมกำลังหารือเรื่องทิศทางและเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้า และจะเรียกนักเตะกลับมาร่วมทีมเพื่อเริ่มฝึกซ้อมในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2566

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube