fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

จีเอซี มอเตอร์ เปิดตัวโครงการซีเคดี มุ่งขยายแบรนด์ในมาเลเซีย

Featured Image

จีเอซี มอเตอร์ (GAC MORTOR) ร่วมกับดับบลิวทีซี ออโตโมทิฟ (WTC Automotif) ตัวแทนจำหน่ายจีเอซีในมาเลเซีย เปิดตัวโครงการซีเคดี (CKD) ซึ่งมีมูลค่ากว่า 60 ล้านริงกิต โดยเม็ดเงินส่วนหนึ่งจะถูกนำไปใช้อัปเกรดสายการผลิตและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อรองรับการประกอบรถยนต์จีเอซีในมาเลเซีย

ยู จุน รองประธานบริษัท จีเอซี กรุ๊ป และประธานบริษัท จีเอซี อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “การเปิดตัวโครงการซีเคดีได้อย่างประสบความสำเร็จจะเป็นก้าวสำคัญในการกระบวนการสู่สากลของจีเอซี มอเตอร์”

มาเลเซียเป็นประเทศที่มีความสำคัญต่อการวางกลยุทธ์ของจีเอซีในตลาดอาเซียน โดยจีเอซีมีเป้าหมายขยายการผลิตรถรุ่นที่เป็นพวงมาลัยขวาในอีก 5 ปีข้างหน้า เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคอย่างทั่วถึงโดยอาศัยแรงสนับสนุนจากดับบลิวทีซีเอ นอกจากนี้ จีเอซียังวางแผนเปิดโชว์รูมเรือธงแห่งแรกในไตรมาสสามของปี 2566 อีกด้วย

“ในการสนับสนุนให้เป้าหมายนี้บรรลุผลสำเร็จ จีเอซีจะพยายามประสานทรัพยากรทั้งภายนอกและภายในกรุ๊ป และให้การสนับสนุนตลาดมาเลเซียมากยิ่งขึ้น เร่งเปิดตัวรถรุ่นหลัก ๆ และปรับปรุงรายการผลิตภัณฑ์” ยู จุน กล่าวเสริม

ทางด้านตัน เค็ง เม็ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ วาริซัน ทีซี โฮลดิงส์ จำกัด บริษัทแม่ของดับบลิวทีซีเอ ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ว่า เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและมีศักยภาพการแข่งขันมากที่สุดแก่ชาวมาเลเซีย พร้อมทั้งสร้างจีเอซี มอเตอร์ มาเลเซีย ให้เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมยานยนต์

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube