fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 21 เม.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 21 เม.ย. 2566

ตำรวจยัน อิคคิวไม่มีวันตายทิพย์

          พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่สังคมสงสัยเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของเน็ตไอดอลสาว จีจี้ สุพิชชา และ อิคคิว ภูมิพัฒน์ แฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหาร ว่าฝ่ายชายเสียชีวิตจริงหรือไม่ โดยยืนยันว่าฝ่ายชายเสียชีวิตจริงและมีการตรวจตามขั้นตอนตามกฎหมาย ก่อนที่จะลำเลียงศพออกจากที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าตำรวจไม่มีการให้การช่วยเหลือบุคคลใดและยังไม่พบว่ามีบุคคลที่ 3 เข้าในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด

 

เซียนไฮโลฝังแม่เหล็กไว้ที่นิ้วนาน 40 ปี

          โลกออนไลน์แห่แชร์โพสต์ของคุณหมอท่านหนึ่งเล่าถึง เซียนพนันในตำนานฝังแม่เหล็กที่ปลายนิ้วกลางและนิ้วนางข้างซ้ายเพื่อทอยลูกเต๋าเล่นไฮโลกว่า 40 ปี โดยให้เหตุผลที่ยอมผ่าออกเพราะต้องการขึ้นเครื่องบินแต่กลัวเครื่องตรวจจับได้จนสร้างความวุ่นวาย เมื่อผ่าตัดออกมาพบพังผืดรัดแม่เหล็กไว้แน่นมาก

 

#tndtleทําร้ายผู้หญิง

          จากเหตุการณ์เสียชีวิตของจีจี้ ส่งผลให้ทั่วโลกออนไลน์ผุด #tndtleทําร้ายผู้หญิง แฉพฤติกรรมหนุ่มดาว TikTok ทำร้ายร่างกายแฟน พร้อมโพสต์ภาพบอบช้ำของแฟนสาว จากการถูกต่อยตี กักขังในห้องน้ำ ลั่นไก และรีดไถ จนมีรอยช้ำทั่วตัว นอกจากนี้ ชายดังกล่าวยังถูกระบุว่าอยู่กินกับฝ่ายหญิงแต่ไม่ออกค่ากินหรือค่าพักแต่อย่างใด ทำให้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาวิจารณ์พร้อมรณรงค์เรื่องความรุนแรงต่อเพศหญิงที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นในช่วงนี้

 

วันนี้ร้อนสูงสุด 54 องศา

          กรมอุตุฯ แจ้งเตือนวันนี้อากาศร้อนถึงร้อนจัด เนื่องจากความกดอากาศต่ำและความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ส่งผลให้ตั้งแต่วันที่ 20-21 เมษายน ค่าดัชนีความร้อนพุ่งสูงถึง 54.0 องศาเซลเซียส ซึ่งอยู่ในระดับอันตรายมากใน 3 พื้นที่ ได้แก่ บางนา ชลบุรี และภูเก็ต เตือนประชาชนที่อยู่นอกสถานที่เสี่ยงมีอาการฮีทสโตรกได้

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube