fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สายเอเชียขึ้นเหนือชัยนาทคล่อง-ทางเลี่ยง 340 แน่น

Featured Image
การจราจรสายเอเชียมุ่งหน้าขึ้นเหนือช่วงชัยนาทคล่องตัว ส่วนทางเลี่ยง340รถเริ่มหนาแน่น

 

 

บรรยากาศสภาพการจราจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 บนถนนทางหลวงหมายเลข 32 สายเอเชีย ขาขึ้นมุ่งหน้าสู่ จ.นครสวรรค์ ประตูสู่ภาคเหนือ ช่วงผ่านพื้นที่ จ.ชัยนาท ประชาชนได้เดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปฉลองในช่วงวันหยุดยาว และเล่นน้ำสงกรานต์ โดยตลอดทั้งวันที่ผ่านมาเริ่มมีปริมาณรถเพิ่มขึ้น แต่การจราจรนั้นยังคงสามารถเคลื่อนตัวได้ดีสามารถใช้ความเร็วได้ตามที่กฎหมายนั้นกำหนด

 

ขณะที่ บนถนนทางหลวงหมายเลข 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท ซึ่งเป็นเส้นทางเลี่ยงในช่วงเทศกาล จากการตรวจสอบพบว่า ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงแขวงทางหลวงชัยนาท จุดบรรจบกับถนนพหลโยธิน ขาขึ้นมุ่งหน้า สามแยกหลวงพ่อโอ เพื่อบรรจบกับถนนทางหลวงหมายเลข 32 สายเอเชีย เริ่มมีปริมาณรถหนาแน่น โดยรถจะเกิดการชะลอตัวตามช่วงของสัญญาณไฟแดงจราจรเท่านั้น แต่ยังคงสามารถเคลื่อนตัวได้ดี

 

ซึ่งทางกองอำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงสงกรานต์ 2566 ของ จ.ชัยนาท ได้คาดการณ์ว่าในช่วงค่ำวันนี้จะมีปริมาณรถเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน โดยทางเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชัยนาทได้ทำการปิดจุดกลับรถที่เป็นจุดเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ และติดสัญญาณไฟกระพริบบริเวณจุดเสี่ยงต่างๆ รวมไปถึงจุดก่อสร้างทาง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube