fbpx
Home
|
เพลง

คอนเสิร์ต“37 ปี อัสนีและวสันต์” ประกาศ Sold Out เกลี้ยง!!! ทั้ง 2 รอบ

Featured Image
สมศักดิ์ศรี สมการรอคอย กระแสแรงม้วนเดียวจบ คอนเสิร์ต“37 ปี อัสนีและวสันต์” ประกาศ Sold Out เกลี้ยง!!! ทั้ง 2 รอบ

 

หนีกรุง คอนเน็ค ผู้จัดคอนเสิร์ต “37ปี อัสนีและวสันต์” ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานคอนเสิร์ตคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทย ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ ท่าน ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนที่สร้างกำลังใจให้กับศิลปินและทีมงานเบื้องหลังได้สรรสร้างคอนเสิร์ตคุณภาพขึ้นในครั้งนี้

สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยกันทั้งประเทศจริงๆ กับคอนเสิร์ต “37 ปี อัสนีและวสันต์”  พร้อมแขกรับเชิญระดับดีว่า ใหม่เจริญปุระ มาช่า และแอมเสาวลักษณ์ หลังจากประกาศวันขายบัตรคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ  วันพุธที่ 8 มีนาคม 2566 ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆล้นหลาม เพียง 30 นาทีแรกก็ต้อง Sold Out รอบแรก จนต้องประกาศขายบัตรรอบ 2 ขึ้นในวันเดี๋ยวกัน และ ผ่านไปเพียงแค่ 3 ชั่วโมง บัตรที่นั่งรอบ 2 ก็ Sold Out อีกเช่นกัน ประกาศศักดาว่า  แฟนๆอัสนีและวสันต์ยังคงหนาแน่นและอบอุ่นเหมือนเช่นเคย          

เตรียมตัวมาระเบิดความสนุกกับคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในวันที่ 29-30 เมษายนนี้  อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี สำหรับท่านใด ที่มีบัตรคอนเสิร์ตนี้ไว้ครอบครองกันแล้ว เก็บรักษาเอาไว้ให้ดี   แล้วมาสนุกให้เต็มที่ ร้องให้เต็มเสียงกับบทเพลงโดนๆที่คัดสรรมาให้สมกับ 37 ปี กับโปรดักชั่นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอย

ขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีที่ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ กับคอนเสิร์ต “37 ปี อัสนีและวสันต์” การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสิงห์ คอร์ปเปอเรชั่นมูลนิธิรามาธิบดีขนมอบกรอบ ตราโฮมมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรามาม่า

มาร่วมร้องเพลงจิ๊กโก๋อกหัก กับเพลงรักโดน ๆ  ที่คิดถึง ไปพร้อมๆกันให้สนั่นอิมแพค  แล้วเจอกัน โย่ว!!!!!!

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube