fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแล้ว!! คนร้ายโหดยิงเด็กม.2ดับ หน้ามัสยิด

Featured Image
จับแล้ว!! คนร้ายโหด ขับรถมายิงนักเรียนหญิงชั้นม.2 เสียชีวิต ต่อหน้าแม่ ก่อนขับรถหลบหนี

 

 

เมื่อวันที่ 10 มีค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเด็กที่ม้านั่งหินขัด หน้ามัสยิดดารุสนัดวะตุสอิสลามิยะ ม.6 บ้านซูไหงฆาลี ต.ปุยุค อ.เมือง จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้กระสุนถูกน้องนักเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เป็นนักเรียน ชั้นม.2 ทราบชื่อ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ชาวอ.เมือง จ.ปัตตานี ถูกกระสุนปืนเข้าบริเวณหน้าอกด้านซ้าย นำส่งโรงพยาบาลปัตตานี ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสอบผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า ได้ยินเสียงปืนจำนวน 2 นัด ผู้ก่อเหตุเป็นชาย จำนวน 1 ราย อายุประมาณ 30 ปี ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นสปอตไรเดอร์ สีเทา ทะเบียน กข1822 ปัตตานี

 

จากนั้นผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนี มุ่งหน้าสู่ถนนสาย 410 ไม่ทราบทิศทาง คาดว่าไปทาง อ.ยะรัง เจ้าหน้าที่ กำลังเร่งติดตามไล่ตามรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อจับกุมสอบสวนหาสาเหตุ

 

ขณะนี้สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ส่วนสาเหตุการก่อเหตุ พล.ต.อ. เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผู้กำกับการ สภ.ปัตตานี เผยว่า คนร้ายน่าจะมุ่งเป้าไปยังเป้าหมายอื่นที่ไม่ใช่เด็กหญิง แต่ยิงพลาด อย่างไรก็ตามจะเร่งสืบสวนหาสาเหตุให้ได้เร็วที่สุด ตอนนี้อยู่ระหว่างการทำงานของเจ้าหน้าที่ ที่จะทำการสืบสวนต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube