fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เพื่อไทยตรัง เขต 1 วุ่น! ขึ้นป้ายผู้ลงสมัคร 3 คน

Featured Image
เพื่อไทยตรัง เขต 1 ขึ้นป้ายลงสมัคร 3 คน แกนนำเสื้อแดงตัวจริงเผยแล้วแต่ทางพรรคจะพิจารณา

 

 

จากกรณีที่มีป้ายหาเสียงเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ตรัง มีผู้เสนอตัวลงสมัครพรรคเพื่อไทยจำนวน 3 คน ประกอบด้วยนายรัตน์ ภู่กลาง , นายปกิต ยอดสนิท และ ทพญ. .สรวีย์ ภัทรอิสริยาไชย ทำให้คนที่เชียร์และเลือกพรรคเพื่อไทย เกิดความสับสน ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น โดยมีป้ายหาเสียงทยอยติดตั้งไปในเขตที่ 1 ไปพอสมควรแล้ว

 

ด้าน นายรัตน์ ภู่กลาง แกนนำคนเสื้อแดงและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ไทยรักไทยและพรรคเพื่อไทยตัวจริง เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็นประจำจังหวัดตรังว่า” ครั้งแรกตนไม่ได้คิดจะสมัคร ส.ส.ตรัง เขต 1 แต่แล้วลูกน้องของตน คือ นายปกิต อยากจะลงสมัครและได้ขอให้ตนช่วย แต่ตนตอบปฏิเสธ เรื่องนี้ก็จบไป ซึ่งทางพรรคก็ไม่เอานายปกิต แต่คนอื่นที่เป็นลูกน้องตนก็บอกว่าให้นายปกิตลงสมัคร เมื่อได้ปกิตลงสมัครได้ 2 วัน เขาก็ถอนตัว เมื่อเป็นเช่นนั้นตนก็เข้าไปสมัคร

ส่วนตัวของตนเป็นคนตรังโดยกำเนิด อยู่ตรังจนปัจจุบันอายุ 75 ปี ตนเคยเป็นสมาชิกสภาเทศบาล และ ส.อบจ.ตรัง ในจังหวัดตรังตนทำการบ้านและลงพื้นที่มาโดยตลอด ทั้งงานบุญ งานศพ งานแต่ง งานกิจกรรมกับชาวบ้านก็ทำมาอย่างต่อเนื่องตนเป็นคนที่รักนายทักษิณ และรักพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด 20 ปี ที่มีพรรคเพื่อไทย ตนไม่เคยทิ้งพรรคเลย ตนเป็นคนเสื้อแดงคนเดียวในจ.ตรัง ที่ประกาศตัวชัดเจน ไม่ว่ามีปัญหาอะไรหรือมีการจัดเวทีปรองดองอะไรกัน ทั้งตำรวจและทหารจะมาหาตนเป็นคนแรก เพราะตนเป็นผู้นำฝ่ายเสื้อแดง

 

ตนเคยโดนคนเสื้อเหลืองมาล้อมบ้าน ล้อมโรงแรมของตน ขับไล่ตน ตนก็สู้เพื่ออุดมการณ์ของคนเสื้อแดง และตนเชื่อมั่นว่าพรรคไทยรักไทยเป็นพรรคการเมืองที่ดีที่สุด ที่จะนำพาความเจริญมาสู่ประเทศไทย และตนเชื่อว่าหากนายทักษิณเข้ากลับมาเมืองไทยได้ จะนำพาความรุ่งเรืองมายังเมืองไทย ประเทศไทยจะเติบโตขึ้นมากและรวดเร็ว

 

หากพูดถึงหมอน้ำหวานทพญ. สรวีย์ ภัทรอิสริยาไชย เขามีพ่อแม่อยู่ที่จ.ตรัง แต่ไปทำมาหากินที่อื่น ซึ่งตัวหมอน้ำหวานอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 3 แต่ลงสมัครเขต1 ทั้งนี้แล้วแต่ทางพรรคจะพิจารณา หากว่าพรรคจะถอดถอนตนออกก็ยินยอม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube