fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เก๋ง ชนกระบะคุณตาพาหลานไปสอบดับ2สาหัส 2

Featured Image
เก๋งต่างชาติ ชนกระบะคุณตาพาหลานไปสอบ ดับคาที่ 2 สาหัส 2

 

 

ร.ต.อ.ผจญ ทีเหล็ก รอง สว.(สอบสวน) สภ.พล ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันบนถนนสาย อ.พล ไปอ.แวงน้อย บริเวณทางโค้งใกล้สะพานในพื้นที่บ้านหนองไผ่ ต.ลอมคอม อ.พล จ.ขอนแก่น มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากสมาคมกู้ภัยเมืองพล และ อปพร.ทม.พล นำเครื่องมือตัดถ่างไปยังที่เกิดเหตุ และรีบไปตรวจที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฏศ -1527 กทม. มีชายชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อ สกุล สัญชาติฮอลแลนด์ อายุ 69 ปี

 

เป็นคนขับและเสียชีวิตคาเบาะ ส่วนที่เบาะข้างเบาะคนขับพบศพ นางรัตน์ดี เขตวิจารณย์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.4 ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดถ่าง ตัดซากรถ เอาร่างคนตายทั้ง2ออกมานอกรถ ขณะเดียวกัน ห่างกันไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าสีบลอนด์ ทะเบียน ผท- 9577 ขอนแก่น

 

จอดอยู่ในสภาพหน้ารถพังยับเยิน มีนายสมหวัง อินทร์พรม อายุ 65 ปี อยู่ อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น เป็นคนขับ และมีหลานสาวนั่งคู่มาที่เบาะหน้า ทั้ง 2คนบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.พล รีบนำตัวส่งที่รพ.พล แต่อาการสาหัสมากจึงนำส่งที่รพ.ขอนแก่นเป็นการด่วน

 

ร.ต.อ.ผจญ ทีเหล็ก รอง สว.(สอบสวน)สภ.พล กล่าวว่า จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งมีสะพาน น่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว รถจึงหลุดโค้งไปชนกับรถยนต์กระบะที่มีนายสมหวังขับสวนทางมา จนเกิดอุบัติเหตุชนประสานงา ทำให้นางรัตน์ดี และสามีชาวต่างชาติเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายสมหวังก็บาดเจ็บ หลานสาวก็บาดเจ็บสาหัส”ขณะที่รถกระบะคุณตาพาหลานสาวมาสอบที่ รร.พล

 

ซึ่งห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม. แต่มาประสบเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัสอย่างไรก็ตามขณะนี้นำรถยนต์คู่กรณีมาเก็บไว้ที่สภ.พล เพื่อตรวจสอบรายละเอียด และรอสอบสวนญาติพี่น้องฝ่ายคนตาย เพื่อจะเอาหลักฐานในส่วนของชาวต่างชาติ เพื่อจะได้แจ้งไปยังสถานทูต หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อแจ้งให้ญาติที่อยู่ต่างประเทศได้ทราบ ตามขั้นตอนต่อไป”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube