fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ”ยินดี “นายกฯ” ชัดเจนร่วมพรรค รทสช.

Featured Image
“วราวุธ”ยินดี “นายกฯ” ชัดเจนร่วมพรรค รทสช. เพิ่มทางเลือกให้สังคม เผยหากยุบสภาวันนี้ ชทพ.พร้อมเลือกตั้ง แย้ม ยังมี ส.ส.ไหลเข้าพรรคอีก

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงการประกาศร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า เป็นเรื่องที่ดีเพราะใกล้เลือกตั้งแล้ว ถ้าหากนายกฯ ประสงค์จะเดินเส้นทางการเมืองต่อแน่นอนจะต้องมีการเสนอชื่อในพรรคการเมืองใดการเมืองหนึ่ง แต่วันนี้ชัดเจนแล้วว่าพล.อ.ประยุทธ์จะอยู่ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งถือว่ามีบุคลากรที่มีศักยภาพ ตนคิดว่าก็เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งให้กับสังคมไทยมีความชัดเจนในบริบทการเมืองมากขึ้นของนายกฯ

 

ส่วนจะเป็นสัญญาณว่าจะมีการยุบสภาและจะมีการเลือกตั้งเร็วขึ้นหรือไม่นั้น ตนมองว่าตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่3เดือนเท่านั้น จากนี้ไปจะยุบสภาเมื่อไหร่ก็ไม่แตกต่างแล้ว เชื่อว่าทุกพรรคมีความพร้อมในระดับหนึ่ง รอเพียงแค่สัญญาณว่านายกฯจะยุบสภาแล้วจะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นวันไหน ส่วนพรรคชาติไทยพัฒนาแม้ยุบวันนี้ เราก็พร้อมเลือกตั้งได้

 

ขณะเดียวกัน นายวราวุธ ยังเปิดเผยด้วยว่า ในอนาคตจะมี ส.ส.คนอื่นในสภามาร่วมงานกับพรรคชาติไทยพัฒนาอีกแน่นอน แต่ยังไม่ขอเปิดชื่อ เกรงว่าบอกไปแล้วจะไม่มา พร้อมยอมรับว่าเป็นพรรคขนาดกลางหรือเล็กไม่ได้เป็นพรรคใหญ่ ดังนั้นค่อยๆ ทำทีละก้าวไม่หวือหวาแต่มั่นคง และหวังว่าจะเป็นเซอร์ไพร”เซอร์ไพรส์ของตน แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นเซอร์ไพรส์สื่อมวลชนหรือไม่”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube