fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นอนหลับในบ้านถูกคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงบ้านพรุน

Featured Image
นอนหลับในบ้านถูกคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงบ้านพรุน คาดมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัวและธุรกิจผิดกฎหมาย

 

 

พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก.สภ.พะยอม พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์ ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง ร.ต.อ.สมหมาย เกื้อสุข ร้อยเวร สภ.ป่าพะยอม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าพะยอม พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกองบังคับการตำรวจภูธรพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบและเก็บหลักฐาน กรณีที่คนร้ายใช้อาวุธสงคราม ยิงถล่มบ้านของนายสมนึก อายุ 42 ปี หมู่ 4 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง

 

ในที่เกิดเหตุพบสภาพบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวก่ออิฐถือปูน มีร่อยรอยรูกระสุนปืนบริเวณหน้าบ้านจำนวน 6 รู และตรวจสอบใกล้ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนอาก้าจำนวน 2 ปลอก ตกอยู่บนถนนหน้าบ้าน หัวกระสุนปืนตกอยู่ในบ้านจำนวน 3 หัว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า ขณะที่นายสมนึก ทองตรา พร้อมภรรยาและลูกๆนอนหลับอยู่ในบ้าน ก็ต้องตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงปืนหลายนัดยิงมาจากถนนหน้าบ้าน แต่ก็ไม่กล้าที่จะออกจากบ้านไปดู นอนรอจนกระทั่งถึงตอนเช้า จึงรู้ว่าถูกคนร้ายยิงบ้านจนได้รับความเสียหาย แต่ยังโชคดีที่คนในบ้านไม่ได้รับอันตราย ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัวและธุรกิจผิดกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกเจ้าของบ้านมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube